Tin mới

Giấu vợ đi hát karaoke lại lộ hoá đơn 5 triệu, anh chồng bị vợ 'táng' sấp mặt

Thứ sáu, 07/08/2020, 11:16 (GMT+7)

Khi phát hiện tờ hóa đơn 5 triệu tiền karaoke, người vợ cố bình tĩnh hỏi han để chồng 'tự thú'. Nhưng anh chồng không biết hối lỗi lại quanh co nói dối nên người vợ đã phải động thủ.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh mâu thuẫn giữa một cặp vợ chồng khiến nhiều dân mạng không nhịn được cười. Theo đoạn clip này, người đàn ông đã giấu vợ đi hát karaoke nhưng lại không biết 'chùi mép' khi vô tình mang về hóa đơn "khủng" về đẻ bị bắt quả tang.

Trong khi người vợ đang cố bình tĩnh để chồng mình tự "đầu thú" thì cách anh chồng chọn lại là "vừa ăn thanh long vừa nói dối.

Khi người truy hỏi thì người chồng vẫn quanh co nói dối khiến người vợ tức giận hơn bao giờ hết.

Vợ: Bây giờ em để cho anh khai hay là em phải nói thẳng ra?

Chồng: Khai cái gì?

Vợ: Tối qua anh đi đâu?

Chồng: Tối qua anh ngồi chơi.

Vợ: Ngồi chơi ở đâu?

Hội chị em cũng tỏ ra thấu hiểu cho tâm trạng của người vợ khi phát hiện chồng ăn chơi "quá trớn" lại còn quanh co nói dối nữa.

Dù bị vợ "nắm thóp", biết được sự thật nhưng người chồng vẫn khăng khăng không thú nhận về hóa đơn đi karaoke 5 triệu kia. Khi cơn tức giận lên đỉnh điểm, người vợ xuống tay tát chồng một cú trời giáng khiến quả thanh long anh này đang ăn dính đầy trên miệng. Sau đó, cô vợ lấy chổi đuổi đánh chồng.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video clip đã thu hút hàng nghìn tương tác, trong khi các bà vợ hả hê thì cánh đàn ông đều bày tỏ sự đồng cảm với người chồng trong đoạn video clip. Đồng thời coi đây là bài học cho anh em nếu lỡ 'ăn vụng' phải biết 'chùi mép'.

"Trời đánh còn tránh miếng ăn, vợ nó mà đánh nó chẳng tránh giờ nào", một anh chồng bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news