Tin mới

Giggs cùng Thế hệ vàng 1992 của M.U chính thức sở hữu đội bóng ở Anh

Thứ bảy, 29/03/2014, 09:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ryan Giggs cùng một số đồng đội thuộc Thế hệ vàng 1992 của Man Utd đã chính thức sở hữu một đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 8 tại Anh.

(Tinmoi.vn) Ryan Giggs cùng một số đồng đội thuộc Thế hệ vàng 1992 của Man Utd đã chính thức sở hữu một đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 8 tại Anh.

 

Theo tờ Sport Mail đưa tin, Ryan Giggs, anh em nhà Neville, Paul Scholes và Nicky Butt đã chính thức sở hữu CLB Salford City.

Các cầu thủ thuộc Thế hệ vàng 1992 của Man Utd đã chính thức sở hữu CLB Salford City

Hiện tại, đội bóng này không có danh tiếng ở Anh khi thi đấu tại giải hạng 8. Tuy nhiên, CLB lại có ý nghĩa rất quan trọng đối với một vài thành viên trong thế hệ vàng của Quỷ đỏ.

Trả lời phỏng vấn trên Sport Mail sau khi trở thành ông chủ của Salford City, tiền vệ Ryan Giggs cho biết: “Mọi người biết Salford có ý nghĩa thế nào đối với tôi. Thật vui khi giành quyền sở hữu đội bóng. Chúng tôi muốn phát triển bóng đá cộng đồng. Bằng kinh nghiệm và sự hiểu biết, chúng tôi muốn nuôi dưỡng những tài năng trẻ ở Salford và biến khát khao của họ trở thành hiện thực”.

Còn Gary Neville tiết lộ: “Tôi có buổi thử việc đầu tiên cho M.U ở Salford khi mới 11 tuổi. Điều đó đối với tôi thực sự rất quan trọng”.

Trên trang cá nhân, Gary Neville chia sẻ thêm: “Tôi rất vui khi trở thành một phần tương lai của Salford. Một điều rất rõ ràng là không có sự thay đổi tên đội bóng, sân tập và đội ngũ quản lý của CLB”. Theo kế hoạch, Neville, Nicky Butt, Ryan Giggs và Paul Scholes sẽ tiếp quản đội bóng vào mùa hè năm nay.

Ngoài việc sở hữu CLB Salford City, Thế hệ vàng 1992 của Man Utd còn có ý định mua lại cả đội chủ sân Old Trafford với sự hậu thuẫn của một tỷ phú người Ả-rập.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news