Tin mới

Beckham cùng thế hệ vàng 1992 dùng 2 tỷ bảng mua lại Man Utd

Thứ sáu, 28/03/2014, 08:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những cầu thủ thuộc “Thế hệ Vàng” năm 1992 của Manchester United đang lên kế hoạch dùng 2 tỷ bảng để mua lại Quỷ đỏ từ tay nhà Glazer.

(Tinmoi.vn) Những cầu thủ thuộc “Thế hệ Vàng” năm 1992 của Manchester United đang lên kế hoạch dùng 2 tỷ bảng để mua lại Quỷ đỏ từ tay nhà Glazer.

Theo tiết lộ từ The Sun, các cầu thủ David Beckham, Ryan Giggs, Gary Neville, Phil Neville, Nicky Butt và Paul Scholes đang lên kế hoạch mua lại Quỷ đỏ từ tay nhà Glazer, những người đang sở hữu 90% cổ phần của đội bóng.

Những cầu thủ thuộc "Thế hệ Vàng" của Man Utd

Năm 2005, nhà Glazer đã mua lại M.U với giá 800 triệu bảng. Sau đó ít ngày nhà Glazer đã tăng lượng cổ phần của mình tại đội bóng lên 75%, tỷ lệ đủ để đưa CLB thoát ra khỏi thị trường chứng khoán và trở thành tài sản cá nhân. Còn hiện nay, giá trị của Man Utd rơi vào khoảng 1,6 tỷ bảng.

Được biết, những cầu thủ thuộc “Thế hệ Vàng” của Quỷ đỏ đã sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lên đến 2 tỷ bảng để mua M.U. Một phần số tiền để hoàn tất thương vụ này là do những cầu thủ trên tự đóng góp, phần còn lại sẽ do một tỷ phú dầu mỏ Ả-rập cùng triệu phú đồng thời là chủ sở hữu hãng cá cược Betfred, Fred Done chi trả.

Đây có thể là một tin vui với NHM M.U trong khi đội bóng đang dần sa sút và nhà Glazer có vẻ như cũng chán bóng đá.

Trong năm 2010, cũng có một nhóm người tự xưng là Red Knights cũng đã hỏi mua lại M.U, nhưng họ đã không thành công bởi vì không thể đáp ứng được yêu cầu về giá của nhà Glazer.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news