Tin mới

Giggs cùng Vidic nghẹn ngào nói lời cuối ở Old Trafford

Thứ tư, 07/05/2014, 09:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Giggs và Vidic đã có trận cuối cùng trên sân Old Trafford để cùng Man Utd đánh bại Hull City. Sau trận đấu này, cả hai đã không thể giấu niềm xúc động trước khi phải chia tay Old Trafford sau nhiều năm gắn bó.

(Tinmoi.vn) Giggs và Vidic đã có trận cuối cùng trên sân Old Trafford để cùng Man Utd đánh bại Hull City. Sau trận đấu này, cả hai đã không thể giấu niềm xúc động trước khi phải chia tay Old Trafford sau nhiều năm gắn bó.

Video bàn thắng: Man Utd 3-1 Hull City

Trước khi trận đấu với Hull City diễn ra, huyền thoại của M.U, Sir Bobby Charlton đã trao cho Vidic món quà lưu niệm trước khi trung vệ này chuyển đến thi đấu cho Inter Milan trong mùa hè nay.

Vidic nhận quà lưu niệm từ huyền thoại của M.U, Sir Bobby Charlton

HLV tạm quyền Ryan Giggs không đưa Vidic ra sân ngay từ đầu trận. Tuy nhiên, Phil Jones dính chấn thương, nên trung vệ người Serbia có cơ hội chơi cho M.U lần cuối trên sân Old Trafford ngay từ hiệp 1. Vị tướng người xứ Wales đã cho Vidic vào thay Phil Jones ở phút 22. Trong hiệp 2, Ryan Giggs quyết định vào sân thi đấu 20 phút cuối.

Trong trận cuối cùng khoác áo Quỷ đỏ ở "Nhà hát của những giấc mơ", Vidic và Giggs góp phần giúp đội nhà giành chiến thắng 3-1 trước Hull City. Trả lời phỏng vấn trên trang Daily Mail sau khi trận đấu khép lại, trung vệ người Serbia chia sẻ: “Tôi có nhiều năm chơi bóng ở đây. Dù chia tay đội bóng, nhưng trái tim của tôi vẫn luôn hướng về CLB. Tôi đã được thi đấu cùng rất nhiều cầu thủ xuất sắc. Không còn khoác áo M.U, nhưng tôi vẫn luôn xem các trận đấu và dành sự quan tâm tới đội bóng. Trận đấu này đối với tôi có rất nhiều cảm xúc”.

Trong khi đó, Ryan Giggs trên cương vị HLV tạm quyền của Man Utd cũng có bài phát biểu chia tay mùa giải với các CĐV nhà. Ryan Giggs không giấu nổi niềm xúc động khi vừa khóc vừa phát biểu: "Tôi chỉ muốn gửi đến các bạn một lời cảm ơn to lớn từ các cầu thủ, các nhân viên và BHL Man Utd, vì những sự ủng hộ của các bạn trong năm nay."

Giggs không giấu nổi xúc cảm của mình

"Chúng tôi biết rất khó để chấp nhận những gì xảy ra ở mùa giải này sau những thành công trước đó, nhưng sự ủng hộ của các bạn không bao giờ thay đổi. Các bạn đã luôn luôn ủng hộ cầu thủ và đội bóng. Tôi chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn nhiều thành công hơn vào năm tới."

"Tôi chỉ muốn nói, hãy ủng hộ chúng tôi. Các bạn đã có cái nhìn thoáng qua về tương lai (Januzaj, Wilson...) và đó là những gì sẽ có ở CLB này. Nó không bao giờ giẫm chân tại chỗ. Chúng tôi luôn luôn tạo cơ hội cho các tài năng trẻ, luôn nỗ lực và chơi thứ bóng đá hấp dẫn."

"Đôi khi chúng tôi không chiến thắng, nhưng chúng tôi luôn chơi hết sức mình. Hãy ủng hộ chúng tôi và quãng thời gian tươi đẹp sẽ sớm trở lại.”

Sau khi mùa giải năm nay khép lại, Ryan Giggs sẽ không còn thi đấu cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, lão tướng người xứ Wales có thể sẽ đảm nhận một vị trí trong ban huấn luyện của CLB chủ sân Old Trafford. Còn Vidic sẽ chuyển tới Inter Milan.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Giggs vidic Man Utd