Tin mới

Giở trò đồi bại với bé gái 12 tuổi rồi đưa nạn nhân đi cấp cứu

Thứ sáu, 06/03/2015, 14:24 (GMT+7)

Thấy cháu L. (12 tuổi) ở nhà một mình, Thanh dùng vũ lực hãm hiếp cháu bé. Khi gia đình làm đơn tố cáo, đối tượng bị cơ quan chức năng bắt tạm giam.

Thấy cháu L. (12 tuổi) ở nhà một mình, Thanh dùng vũ lực hãm hiếp cháu bé. Khi gia đình làm đơn tố cáo, đối tượng bị cơ quan chức năng bắt tạm giam.


Theo báo Vnexpress, Công an huyện Tân Kỳ cho biết, đã có quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Bùi Đăng Thanh (28 tuổi, trú xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Thông tin thêm về vụ việc báo VOV cho biết, trưa 27/2/2015, đối tượng Thanh sang nhà cháu Hà Thị Phương L. (12 tuổi, hàng xóm) để chơi. Khi sang nhà L. Thanh thấy cháu ở nhà một mình. Lúc này, thú tính trong người Thanh trỗi dậy, sẵn trong điện thoại của mình có “phim người lớn” nên Thanh đã mở cho bé L. xem.

Mẹ nạn nhân đang kể lại vụ việc với phóng viên.

Vừa xem phim, Thanh vừa dỗ dành và yêu cầu bé L. làm theo như trong phim, tuy nhiên bé L. chống đối. Sau đó, Thanh dùng vũ lực ôm chặt bé L. rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Khi thấy bé L. bị chảy nhiều máu, Thanh hoảng hốt đưa bé ra nhà tắm rửa. Sau đó, đưa bé L. đi trạm xá xã để thăm khám và nói cháu trèo cây ngã đồng thời gọi điện báo cho bố mẹ cháu biết rồi bỏ đi.

Qua thăm khám, bác sĩ kết luận nạn nhân bị giao cấu, gia đình làm đơn tố cáo Bùi Đăng Thanh lên cơ quan chức năng.

Ngày 28/2/2015, công an huyện Tân Kỳ ra quyết định bắt khẩn cấp thanh niên này để phục vụ điều tra. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Thanh thừa nhận đã thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu L./.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trò đồi bại