Tin mới

Giọng ca "Bốn chữ lắm" làm clip sinh nhật tặng fan

Thứ tư, 19/08/2015, 17:07 (GMT+7)

Nhân kỉ niệm sinh nhất tròn 23 tuối của mình ( 19/08) Trương Thảo Nhi đã ngồi mày mò lục lại những hình ảnh, đoạn clip ngắn để làm 1 video nhỏ dành tặng các fan.

Nhân kỉ niệm sinh nhất tròn 23 tuối của mình ( 19/08) Trương Thảo Nhi đã ngồi mày mò lục lại những hình ảnh, đoạn clip ngắn để làm 1 video nhỏ dành tặng các fan.

Xem MV "Đi rồi sẽ đến" - Trương Thảo Nhi:

[mecloud]iZK0K5HB1d[/mecloud]

Trương Thảo Nhi là cái tên gây được sự chú ý trong cuộc thi Giọng hát Việt mùa thứ hai nhờ chất giọng cá tính và thân hình tròn trịa, đáng yêu.

Vì xác định theo con đường ca hát chuyên nghiệp nên giọng ca "Bốn chữ lắm" đã cố gắng Giảm cân để tạo hình ảnh mới xinh đẹp, năng động và cuốn hút hơn, cũng như xem lại mình từ lúc tham gia Giọng Hát Việt đến giờ. 

Một hình ảnh Trương Thảo Nhi thon gọn và phong cách được thay đổi hoàn toàn mới. Ngoài ra, Thảo Nhi cũng không quên gửi đến mọi bộ hình ảnh đậm nét mùa hè với biển xanh tươi mát. Như là món quà sinh nhật thật đáng yêu cũng như lời cảm ơn chân thành đến mọi người đã luôn ủng hộ cho mình trong suốt thời gian vừa qua.

Vừa qua, Thảo Nhi có nhận lời mời tham gia bộ Phim Bay Cao Ước Mơ phiên bản Việt. Dự kiến sẽ lên sóng truyền hình vào ngày 24/8 tới đây trên HTV7. Trong phim, Nhi vào vai của cô nàng Kim Pil Sook (do IU đảm nhận).

Hình ảnh cô nàng mũm mĩm nhưng rất đam mê ca hát. Bằng mọi quyết tâm cô đã quyết định giảm cân để thực hiện ước mơ của mình. Và đó cũng là hình ảnh của Nhi ngày trước.

Đây cũng là lần đầu tiên Thảo Nhi thử sức mình trong một vài trò mới. Thảo Nhi hi vọng khi bộ phim lên sóng sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news