Tin mới

'Giọng ca phi giới tính' Tùng Anh khốn khổ vì giả gái ở Gương mặt thân quen

Thứ năm, 21/11/2019, 17:45 (GMT+7)

Giọng ca phi giới tính- Trần Tùng Anh đã bật mí những chuyện vô cùng "khốn khổ" nhưng cũng rất hài hước ở hậu trường Gương mặt thân quen - khi nam ca sĩ phải hóa thân thành hoa hậu chuyển giới Hương Giang và nữ ca sĩ Ariana Grande.

Sau màn hóa thân ấn tượng thành huyền thoại âm nhạc đến từ Nga - Vitas, Trần Tùng Anh liên tiếp gặp thử thách khó tại chương trình Gương mặt thân quen 2019 là: hoá thân thành ca sĩ, hoa hậu chuyển giới Hương Giang trong tập 2 và hóa thân thành nữ ca sĩ gốc Ý Ariana Grande trong tập 3.

Hương Giang với chất giọng đặc trưng cùng thần thái kiêu kỳ, bước đi uyển chuyển, tưởng sẽ làm khó Tùng Anh, song giọng ca phi giới tính đã vượt qua thử thách một cách ngoạn mục.

Khán giả trầm trồ với màn hóa thân này của nam ca sĩ, còn NSND Kim Xuân thì cho rằng: "Khi nhìn nghiêng như thế này, tôi thấy một Hương Giang trên sân khấu với 3 vòng rất chuẩn. Và đặc biệt, lúc Tùng Anh nói chuyện, giao lưu với khán giả và ban giám khảo, cử chỉ, điệu bộ của bạn rất giống... bản gốc".

Tùng Anh hóa thân thành Hương Giang.

Đến đêm thi thứ ba Gương mặt thân quen, Trần Tùng Anh và MiA khiến sân khấu chương trình trở nên sôi động với ba ca khúc Side to side, 7 rings và Bang bang. Trần Tùng Anh có lợi thế hơn về giọng hát bởi kỹ thuật giả thanh điêu luyện. Phần biểu diễn của Tùng Anh nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo vì màn hóa thân rất giống Ariana Grande. Cả về mặt hóa trang và hình thể, nam ca sĩ cũng thể hiện được thần thái, nét diễn của nữ ca sĩ gốc Ý.

Để có được màn trình diễn "giả gái" chinh phục khán giả và ban giám khảo chương trình Gương mặt thân quen, Trần Tùng Anh chia sẻ, anh đã phải đầu tư rất chỉn chu, kỹ lưỡng đến từng chi tiết.

Việc ca sĩ nam giả nữ trên sân khấu không còn quá xa lạ với kháng giả nhưng Tùng Anh bảo khi bước vào chương trình anh mới thấy... khó. "Tôi đã cố gắng tìm hiểu kỹ những đặc tính cũng như những nét riêng của nhân vật và tập luyện làm sao để khi mình hoá thân vào nhân vật đó thật tốt.

Lúc đầu, phải mặc váy và mang giày cao gót, bản thân Tùng Anh không quen nên cảm thấy ngượng ngùng và rất khó chịu. Sau đó, tôi còn phải đi giày cao gót, tập nhảy nữa, gối và chân tôi đau nhức, bầm tím, chảy máu. Sau trải nghiệm đó thì thực sự tôi rất nể những bạn nữ mang giày cao gót" - Tùng Anh chia sẻ.

Tùng Anh hóa thân thành  Ariana Grande

Với riêng màn hóa thân thành Ariana Grande, Tùng Anh bảo: "Đúng thật cái gì sợ và không nghĩ đến thì nó lại tới. Lần đầu tiên tôi phải hát tiếng Anh và lại phải hóa thân thành một cô gái sexy nóng bỏng như Ariana. Thực sự tôi chưa bao giờ nghĩ tới thử thách khó như vậy.

Tôi đã rất áp lực khi học tiếng Anh, thậm chí tôi phải Vietsub ra để học đọc và hát như kiểu em bé mới học mẫu giáo vậy. Lên sân khấu tôi còn phải vũ đạo, đạp xe, tới giờ nghĩ lại giờ tôi vẫn thấy quá sợ hãi và không thể tin nổi mình đã vượt qua".

Tùng Anh tiết lộ thêm, để thực sự "biến hình" thành một Ariana Grande quyến rũ trên sân khấu, nam ca sĩ đã "đầu tư" đặt hàng một bộ ngực bằng silicon được thiết kế giống như bộ ngực của phụ nữ nặng tới 4kg.

"Khi mang bộ ngực bó sát người, nặng tới 4kg thì rất khó chịu và tôi còn bị hấp hơi rộp cả da" - nam ca sĩ chia sẻ kỷ niệm "dở khóc dở cười". Trần Tùng Anh nói, mình đã thật sự trầy da tróc vảy, thậm chí đổ máu chỉ vì giả gái.

Sự biến hóa linh hoạt của Tùng Anh nhận được vô số lời khen từ khán giả.

Dù gặp những thử thách khó nhưng Tùng Anh luôn đầu tư chỉn chu từng chi tiết cho các tiết mục của mình trên sân khấu với mong muốn đem đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng và thú vị nhất.

Tập 4 Gương mặt thân quen 2019 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ Bảy ngày 23/11 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news