Tin mới

Giọng Hát Việt Nhí 2014: Sân khấu bất ngờ bị sập khi thí sinh đang hát

Chủ nhật, 31/08/2014, 08:45 (GMT+7)

Trong khi thí sinh Hà Trang đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đang hát tại liveshow 2 Giọng Hát Việt Nhí 2014 thì bất ngờ sân khấu bị sập khiến thí sinh hoang mang. 

 

Trong khi thí sinh Hà Trang đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đang hát tại liveshow 2 Giọng Hát Việt Nhí 2014 thì bất ngờ sân khấu bị sập khiến thí sinh hoang mang. 

Tối 30/8, liveshow 2 Giọng hát Việt nhí 2014 đã diễn ra với phần so tài giữa 9 thí sinh còn lại của 3 đội. Tuy nhiên, ngay từ tiết mục đầu tiên diễn ra, chương trình đã gặp một sự cố đáng tiếc. Theo đó, thí sinh Hà Trang của đội Lưu Hương Giang  - Hồ Hoài Anh đang biểu diễn ca khúc Đóng nhanh lúa tốt thì bất ngờ sân khấu bị sập. Một số mảnh ghép của sàn sân khấu bị vỡ khiến cho một bé trong vũ đoàn cùng một chuyên viên quay phim bị ngã và bị thương nhẹ. 

Do là chương trình truyền hình trực tiếp nên thí sinh Hà Trang vẫn tiếp tục thể hiện ca khúc của mình ở một vị trí khác của sân khấu. Sau đó sự cố nhanh chóng được khắc phục trong giờ quảng cáo.

Sự cố sân khấu bị sập tại Liveshow 2 Giọng Hát Việt Nhí 2014 nhanh chóng được khắc phục

Sau khi Liveshow 2 Giọng Hát Việt Nhí 2014 - The voice Kids kết thúc, khán giả đã khá bất ngờ trước kết quả bình chọn 12 thí sinh đi tiếp. 

Theo đó, sau khi kết thúc Liveshow 2 Giọng Hát Việt Nhí 2014 là màn công bố kết quả 12 thí sinh được đi tiếp và những thí sinh bị loại. Một trong những tiếc nuối lớn nhất của khán giả là giọng ca đầy nội lực Cao Hà Đức Anh bị loại ngay từ liveshow 1. Cậu bé 12 tuổi đến từ Thanh Hoá từng khiến cả trường quay phát sốt với tiết mục Dậy mà đi và ở vòng loại trực tiếp, lại tiếp tục nhận được sự chú ý với ca khúc cách mạng hát theo phong cách rock - Hò kéo pháo.

Nhiều cư dân mạng cảm thấy tiếc nuối khi Cao Hà Đức Anh bị loại từ sớm

Các thí sinh bị loại tiếp theo là Thiên Kim đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Đội Lam Trường là Gia Phúc và Danh Nam. Phương Anh, Nguyễn Ngọc Anh đội Cẩm Ly cũng phải dừng chân trong giấc mơ chinh phục ngôi vị quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2014.

Như vậy 12 thí sinh sẽ tranh tài tại liveshow 3 Giọng Hát Việt Nhí 2014 là 12 thí sinh được bước tiếp vào vòng trong gồm Nguyễn Hoàng Anh, Huyền Trân, Cao Lê Hà Trang, Hoàng Kim Quỳnh Anh (đội Giang - Hồ), Huỳnh Thị Ngọc Anh, Thiện Nhân, Minh Tài và Mai Chí Công (Cẩm Ly) và Linh Nhi, Thiên Nhâm, Hồ Võ Thanh Thảo và Thế Lân của đội Lam Trường.

Xem phần thi xúc động của Ngọc Anh với ca khúc "Mẹ tôi" 

 

Giọng Hát Việt Nhí 2014 Tập 10 Liveshow 2 đã đem đến cho khán giả một đêm đầy cảm xúc. Vòng Liveshow là chặng đường khó khăn mà các thành viên cả 3 đội trong “Giọng hát Việt nhí” đều phải đương đầu. Giọng Hát Việt Nhí 2014 đã trải qua 2 vòng liveshow với đầy đủ các cung bậc cảm xúc. 

Quốc Huy

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news