Tin mới

Giọng hát Việt nhí tập 3 vòng đối đầu: Giám khảo đau đầu khi phải loại thí sinh

Chủ nhật, 11/09/2016, 09:25 (GMT+7)

Tập 3 vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí cũng là tập cuối của những số ghi hình, ngay sau tập này, các thí sinh sẽ chính thức bước vào vòng liveshow kịch tính hơn cả. Sau khi kết thúc vòng đối đầu ở tập 2 cùng những lời chia tay đẫm nước mắt của các HLV dành cho thí sinh đội mình và thì tập 3 cũng khiến kgiả đau lòng.hán 

Tập 3 vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí cũng là tập cuối của những số ghi hình, ngay sau tập này, các thí sinh sẽ chính thức bước vào vòng liveshow kịch tính hơn cả. Sau khi kết thúc vòng đối đầu ở tập 2 cùng những lời chia tay đẫm nước mắt của các HLV dành cho thí sinh đội mình và thì tập 3 cũng khiến khán giả đau lòng.

Mở màn chương trình, Thúy Phượng, Thu Phương và Thảo Nguyên đội huấn luyện viên Vũ Cát Tường bắt đầu bằng ca khúc "Trời Hà Nội xanh". Tiết mục này của các em được cả 4 huấn luyện viên khen ngợi hết lời, tuy nhiên, chỉ có duy nhất bé Thảo Nguyên được đi tiếp vào vòng trong.

Ba thí sinh nhí đội Vũ Cát Tường.

Phần thi đối đầu tiếp theo thuộc về đội huấn luyện viên Noo Phước Thịnh với tiết mục mashup “Unconditionally – Faded” . Tiết mục này đã đem đến sự bùng nổ ngay khi các thí sinh nhí cất lời.

Noo Phước Thịnh phải rất khó khăn khi đưa ra quyết định giữ lại thí sinh nào.

Tuy Minh Nguyệt bị huấn luyện viên Noo Phước Thịnh nhận xét rằng vẫn còn khá lúng túng trên sân khấu, song anh vẫn chọn cô bé đi tiếp.

Tiết mục thứ 3 thuộc về các thí sinh team Đông Nhi - Ông Cao Thắng. 3 chàng trai Nhật Minh, Hoàng Lâm và Hồng Hải cùng "đọ giọng" qua ca khúc "Thật bất ngờ". Với phần biễu diễn sôi động này, Đông Nhi - Ông Cao Thắng quyết định chọn Nhật Minh.

Ba thành viên của team Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Phần thi tiếp theo đến từ đội huấn luyện viên Vũ Cát Tường, với sự thể hiện của ba học trò nhỏ: Thùy Trang – Tiến Hiếu – Chiara. Vũ Cát Tường chọn ký hiệu quay lại cho ba bé vì bài hát mà cô chọn cho đội của mình lần này thể hiện sự hồi tưởng, quay lại tuổi thơ của mình, ca khúc “Chợt như giấc mơ”.

Tiến Hiếu, Thùy Trang và Chiara.

Được đánh giá về khả năng hát tốt hơn so với 2 thí sinh còn lại, Chiara được Vũ Cát Tường lựa chọn.

Nhóm thứ 2 của đội Noo Phước Thịnh là Mai Anh, Quang Diễn và Tina cùng đối đầu nhau trong ca khúc "Nắng có còn xuân". Nhận thấy Mai Anh có khả năng tiến xa hơn 2 thí sinh còn lại, anh quyết định chọn bé đi tiếp vào vòng liveshow.

Mai Anh, Quang Diễn và Tina cùng đối đầu nhau trong ca khúc "Nắng có còn xuân".

Phần thi cuối cùng, khép lại vòng thi đối đầu, là phần thi của cặp huấn luyện viên Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Bộ ba Hot boy điển trai: Nhật Minh – Hoàng Lâm – Hồng Hải đã trình diễn bài hát “Thật bất ngờ” của nhạc sĩ Mew Amazing.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng phải đưa ra khó khăn nhất của mình, cả ba đều là những tài năng lớn và có tiềm năng để phát triển hơn trong tương lại. Nhưng thí sinh đại diện cho nhóm để đi tiếp vào vòng trong là Nhật Minh.

 

Kết thúc phần thi đối đầu, mỗi đội huấn luyện viên được quyền lựa chọn cứu một thí sinh duy nhất trong 10 thí sinh bị loại để trao tấm vé cuối cùng bước tiếp vào vòng liveshow. 

Đội huấn luyện viên Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã dành tấm vé cuối cùng cho thí sinh Bùi Gia Quý. Huấn luyện viên Noo Phước Thịnh dành xuất đi tiếp cho cô trò nhỏ Khánh Huyền, lựa chọn cuối cùng thuộc về huấn luyện viên Vũ Cát Tường, cô nhanh chóng lựa chọn Vân Trang là thí sinh tiếp tục đồng hành với mình trong vòng thí tiếp theo.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news