Tin mới

Giọng hát Việt nhí 2015 tập 4: "Cô bé tóc dài" khiến cả 4 HLV mê mẩn

Thứ bảy, 08/08/2015, 23:42 (GMT+7)

Với giọng hát ngọt ngào, quyến rũ, cô bé Trịnh Nguyễn Hồng Minh khiến cả 4 HLV và khán giả 'mê mẩn'.

Với giọng hát ngọt ngào, quyến rũ, cô bé Trịnh Nguyễn Hồng Minh khiến cả 4 HLV và khán giả 'mê mẩn'.

22h45: Phần trình diễn cuối cùng trong tập 4 vòng giấu mặt là thí sinh Trịnh Nguyễn Hồng Minh, 9 tuổi đến từ Đà Nẵng với ca khúc ‘Papa’ (Âm nhạc: Paul Anka - Lời Việt: Hồng Nhung, Thanh Bùi, Dương Khắc Linh).

Video: Phần trình diễn của công chúa tóc dài Hồng Minh

[mecloud]RrAcSLCxty[/mecloud]

Giọng hát cực tốt của Hồng Minh khiến cả đội HLV và khán giả 'mê mẩn'. Cô bé 9 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi từ 4 thành viên trong ban giám khảo. Cuối cùng Hồng Minh đã chọn đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang trong sự ngỡ ngàng của Dương Khắc Linh bởi chính anh là người đã viết lời cho bài hát này.

 

22h40: Thí sinh Thái Hải Thanh, 11 tuổi đến từ Cần Thơ trình bày ca khúc ‘Ước mơ cho ngày mai’.

Video: Phần trình diễn của Thái Hải Thanh

[mecloud]Qq18aFc0PV[/mecloud]

Phần trình diễn của Hải Thanh khiến HLV Dương Khắc Linh và Cẩm Ly cùng nhấn nút chọn, cuối cùng Hải Thanh đã chọn về đội của ca sĩ Cẩm Ly.

 

22h30:  Cô bé Nguyễn Hải Anh, 9 tuổi đến từ Hà Nội thể hiện ca khúc ‘Brand New You’.

Video: Phần trình diễn của Nguyễn Hải Anh

[mecloud]mcaSHp6OUg[/mecloud]

Hải Anh đến với 'The Voice Kids' để biết giọng hát của mình hay đến mức nào. Dù khá nhỏ nhắn nhưng với giọng hát đầy nội lực, bé Hải Anh chinh phục được ngay HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang.

 

22h25: Cô bé Dương Thị Thùy Vân, 12 tuổi đến từ TP. Hồ Chí Minh 'khuấy động' sân khấu Giọng hát Việt nhí 2015 bản hit 'Taxi' của Ca sĩ Thu Minh. HLV Dương Khắc Linh đã nhấn nút chọn Thùy Vân về đội mình.

Video: Phần trình diễn của Thùy Vân

[mecloud]RKy6684g05[/mecloud]

Vị giám khảo lắm chiêu này không quên hứa hẹn với bé Thùy Vân: "Thể loại nhạc con chọn rất hợp với đội của chú. Chú rất thân với cô Thu Minh và nếu con vào đội chú thì chú sẽ dắt con đi gặp cô Thu Minh”.

 

22h16: Thí sinh Nguyễn Ngọc Phụng, 10 tuổi đến từ thành phố Hồ Chí Minh thể hiện ca khúc ‘Thương ca Việt Nam’ với chất giọng cao vút.

Video: Phần trình diễn của Nguyễn Ngọc Phụng

[mecloud]wXFOZidgCS[/mecloud]

Giám khảo Dương Khắc Linh đã bấm nút chọn Ngọc Phụng ở những giây cuối cùng.

 

22h12: Hai thí sinh tiếp theo Quế Lâm và Uyên Nhi thể hiện trong tiết mục tiếp theo nhưng không được giám khảo nào lựa chọn.

21h52: Phần trình diễn tiếp theo của thí sinh nhí Nguyễn Trương Thế Thanh, 13 tuổi đến từ Bình Chánh thể hiện ca khúc mang âm hưởng dân ca ‘Phương xa nhớ mẹ’ khiến cả 3 HLV bấm nút chọn.

Video: Phần trình diễn của Thế Thanh

[mecloud]DGFLje7TTs[/mecloud]

Đặc biệt hơn nữa, khi quá thích giọng ca của cậu bé 'đờn ca tài tử' thay vì sử dụng quà cáp như những tập trước, thì nhạc sĩ họ Dương lại dùng chiêu ‘công kích’ chị Tư Cẩm Ly bằng câu chuyện tự tưởng tưởng của mình: ‘Chú sẽ kể cho con về sự thật của Huấn luyện viên Cẩm Ly. Nếu mà con vào đội của cô Cẩm Ly thì 5h sáng con phải có mặt ở nhà cô Cẩm Ly và phải xếp hàng để được đưa cho một con số, ví dụ như số 13 – số xui (cười to). Rồi sau đó, con hát xong con còn phải hít đất nữa’.

 

Trước tình thế này, Cẩm Ly lên tiếng quyết không để mình chịu tiếng oan bằng cách hỏi các học trò cũ của mình như quán quân – Nguyễn Thiện Nhân, ‘anh sáu Đoàn Minh Tài hay cô bé Phương Quyên: ‘Ở đây nói có sách mách có chứng, các con nói cho cô nghe có như vậy không?’, tiếp đó ‘chị Tư’ còn lật ngược thế cờ khi cho rằng: ‘Phương pháp này chú Linh nghĩ ra được vì đó là của chú Dương Khắc Linh’.

"Ông hoàng quà cáp" Dương Khắc Linh tung ra mọi "chiêu trò" để dụ dỗ thí sinh về đội của mình.

Dương Khắc Linh vẫn không can tâm chịu thua, anh cố gắng thuyết phục chân thành: ‘Chú không muốn con bị khổ. Con vào đội của chú muốn dậy lúc nào cũng được, ăn lúc nào cũng được, ngủ lúc nào cũng được’. Trước ‘chiêu’ cao thủ của ‘thánh quà cáp’, Cẩm Ly đã phải ‘phong tặng’ danh hiệu cho anh là nhà biên kịch giả tưởng.

Cuối cùng cậu bé hát "đờn ca tài tử" đã quyết định về đội của HLV Cẩm Ly.

21h45: Thí sinh Lương Gia An trình bày ca khúc "Lý và sáo". Với chất giọng đầy khỏe khoắn chinh phục HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh ngay từ những giây đầu tiên. HLV Lưu Hương Giang nhận xét, phần biểu diễn của Gia Khiêm rất máu lửa và phong cách tự tin của cậu bé cuốn hút được khán giả.

Video: Phần trình diễn của Gia An

[mecloud]ZOGy7MXRLU[/mecloud]

21h42: Phần trình diễn tiếp theo của thí sinh nhí Mỹ An đến từ Hà Nội. Tuy nhiên không có giám khảo nào bấm nút chọn.

21h28: Thí sinh Bùi Minh Hạnh, 12 tuổi đến từ Hải Phòng chọn ca khúc ‘Mama’ (Sáng tác: Andreas ‘Quiz’ Romdhane – Josef Larossi) để trình bày trong phần trình diễn tiếp theo.

Video: Phần trình diễn của Minh Hạnh

[mecloud]j3checWS3Y[/mecloud]

 

Phần trình diễn xuất sắc của Minh Hạnh khiến cả hai giám khảo Dương Khắc Linh và Cẩm Ly bấm nút chọn. Thậm chí để Minh Hạnh về đội của mình ông hoàng quà cáp Dương Khắc Linh còn cho Minh Hạnh ngồi trên ghế nóng để thử cảm giác làm giám khảo. Tuy nhiên giám khảo Cẩm Ly cũng không kém cạnh: “Con đến với cuộc thi này để chuyên tâm tập hát và biểu diễn tài năng của mình để khán giả biết đến mình. Cô thích con đứng trên sân khấu hơn, đó là cảm giác vinh quang để mọi người vỗ tay chúc mừng”. Cuối cùng cô bé chọn về đội của HLV Cẩm Ly.

Giám khảo Dương Khắc Linh thậm chí còn nhường ghế nóng cho Minh Hạnh.

21h20: Phần biểu diễn đầu tiên của thí sinh Nhan Thị Như Ngọc, 13 tuổi đến từ Quảng Trị với ca khúc "Sống như đóa hoa".

Video: Nhan Như Ngọc thể hiện ca khúc "Sống như đóa hoa"

[mecloud]yECcRmkW1H[/mecloud]

Phần biểu diễn đầy cảm xúc của Như Ngọc khiến giám khảo Dương Khắc Linh bấm nút chọn.

 

 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news