Tin mới

Giọng hát Việt nhí 2014 tập 8: Cô bé quy y xúc động hát về mẹ

Chủ nhật, 17/08/2014, 09:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Giọng hát Việt nhí 2014 vòng đối đầu tập 3, với nhiều màn trình diễn mang hấp dẫn và đầy cảm động. Mỗi đội mang một màu sắc khác nhau với phần đối đầu đầy kịch tính.

 

 

 

(Tinmoi.vn) Giọng hát Việt nhí 2014 tập 3 vòng đối đầu, với nhiều màn trình diễn mang hấp dẫn và đầy cảm động. Mỗi đội mang một màu sắc khác nhau với phần đối đầu đầy kịch tính.

Mỗi một đêm đối đầu đều có những màn trình diễn mang lại những cá tính âm nhạc , màu sắc khác nhau của mỗi đội. Tất cả các khán giả khi xem phần thể hiện của các bé đều mang lại những cung bậc cảm xúc trong liveshow Giọng hát Việt nhí 2014 tập 8.

Tại Giọng hát Việt nhí 2014 tập 3 vòng đối đầu, các vị HLV đã rất khó khăn khi lựa chọn những thí sinh đi tiếp. Cặp đôi Giang – Hồ ngày hôm nay đã cho các bé thể hiện những ca khúc ngọt ngào và sâu lắng. Với ca khúc cảm động về Cha, với phần thể hiện của Hồng Nhung, Đức Anh và Như Ý. Với sự kết hợp ăn ý và nhịp nhàng ở phần bè, ca khúc Cha đã chinh phục tất cả khán giả cùng 4 HLV. 

Bé Cao Hà Đức Anh đã chiếm được trái tim của cặp đôi Giang - Hồ

Lựa chọn giữa các thí sinh xuất sắc, cặp đôi Giang – Hồ đã  chọn Đức Anh đi tiếp cuộc hành trình mới. Với giọng hát chất, ngoại hình sáng sân khấu và phong cách biểu diễn tự tin, Đức Anh được dự đoán cũng là mộ trong những thí sinh tiềm năng trong chương trình năm nay.

Tiếp với đội Giang – Hồ, thể hiện trong ca khúc về Mẹ, đầy cảm động với màn đối đầu với 3 cô bé trong hoàn cảnh đặc biệt: Huyền Trân – Khánh Huế và Thu Hiền. Không kiềm nén được hạnh phúc, 3 cô bé đã mang đến cho khán gải một màn trình diễn đầy cảm động, da diết. Giọng của bé Khánh Huế cao vút, trong trẻo, giọng của bé Thu Hiền ngọt ngào, ấm áp còn cô bé Huyền Trân thì sở hữu chất giọng rất nhẹ nhàng và truyền cảm. Và cuối cùng, Hồ Hoài AnhLưu Hương Giang đã quyết định chọn Huyền Trân trong đêm thi Giọng hát Việt nhí 2014 tập 8. 

Xem clip phần thi xúc động hát về mẹ của Huyền Trân - Khánh Huế - Thu Hiền

 

Anh 2 Lam Trường đã lựa chọn 3 cô bé đáng yêu Thiên Nhâm, Yến Nhi và Quỳnh Trân vào một đội. Thể hiện ca khúc Thương Ca Tiếng Việt với ca từ rất ý nghĩa, đem đến cho khán giả một điều mới lạ với phong cách hồn nhiên, trong sáng trong giọng hát cũng như phong cách biểu diễn của các em.

Để lựa chọn 1 thí sinh đi tiếp vào vòng trong, HLV Lam Trường đã đắn đo khi đưa ra quyết định của mình, bé Thiện Nhân sẽ đồng hành trên con đường dài với đội.

Chị Tư Cẩm Ly đã thay đổi màu sắc cho đội mình, với phần biểu diễn mở đầu đầy máu lửa đến từ 3 cô bé Ngọc Anh – Phương Khanh và Diễm Quỳnh trong ca khúc “Tóc hát” của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.

HLV Cẩm Ly đã  lựa chọn Ngọc Anh với chất giọng hát khỏe 

Ngọc Anh với giọng hát khỏe, Phương Thanh có giọng giả thanh tốt, Diễm Quỳnh có tiến bộ chăn chỉ hơn mọi lần. 3 bé đã làm cả sân khấu phải nóng lên với phần biểu diễn bè theo phong cách rock, các HLV phải nhảy lên khi xem phần biểu diễn đầy sôi động của các bé.  Ngọc Anh đã chinh phục được HLV Cẩm Ly với chất giọng tốt.

Dường như tất cả các tiết mục vòng đối đầu tập 3, đã nổi bật hơn hẳn so với những đêm thi khác. 3 Chàng lính ngự lâm Tiến Quang, Hải Khang và Mai Chí Công với 3 chất giọng khác nhau sẽ cùng hòa mình vào một ca khúc tiếng Anh Idreamed a dream.

Không những sở hữu những gương mặt điển trai, 3 chàng trai còn thể hiện rất bản lĩnh đầy cá tính của mình trên sân khấu. Những giọng ca khỏe khoắn, phong thái biểu diễn chững chặc HLV Cẩm Ly rất khó lựa chọn cho mình khi mỗi em là một thế mạnh. Nhưng cuối cùng, giọng ca Chí Công cũng đã chinh phục được HLV Cẩm Ly để đi tiếp vào vòng trong liveshow Giọng hát Việt nhí 2014.

Mùa thi năm nay rất khác biệt, ngoài các gương mặt xuất sắc được các HLV chọn, mỗi đội sẽ được cứu thêm một thí sinh xuất trong số 10 thí sinh còn lại để bổ sung hoàn chỉnh vào bảng ghép những gương mặt bước vào vòng liveshow.

Một cơ hội nữa đến với các thí sinh còn lại, để đưa ra được quyết định cuối cùng của mình các Huấn luyện viên đã phải đắn đo, cân nhắc kỹ càng. Kết quả những thí sinh được cứu ở mỗi đội như sau qua đêm Giọng hát Việt nhí 2014 tập 3 vòng đối đầu: 

Đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang : ốc tiêu Hà Trang. 

Đội Lam Trường : Đoàn Thế Lân

Đội Cẩm Ly : anh Sáu Đoàn Minh Tài

Đêm Liveshow đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h, Thứ Bảy, ngày 23/8 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

T. Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news