Tin mới

Giữa cuộc ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch lộ ảnh ngồi lên đùi Tạ Đình Phong

Thứ năm, 27/12/2018, 16:46 (GMT+7)

Hình ảnh Dương Mịch ngồi lên đùi Tạ Đình Phong càng đổ thêm "dầu vào lửa" giữa thông tin ly hôn của Dương Mịch và Lưu Khải Uy được nổ ra.

Hình ảnh Dương Mịch ngồi lên đùi Tạ Đình Phong càng đổ thêm "dầu vào lửa" giữa thông tin ly hôn của Dương MịchLưu Khải Uy được nổ ra.

Thông tin Lưu Khải Uy ly hôn Dương Mịch trở thành tâm điểm chú ý nhất của làng giải trí Hoa ngữ bởi cặp đôi từng được bình chọn đẹp đôi nhất làng giải trí. Con gái Tiểu Gạo Nếp của cặp đôi sẽ được nuôi dưỡng bởi ông bà nội và bố Lưu Khải Uy tại Hồng Kông.

Lý do dẫn đến việc cặp đôi đường ai nấy đi sau 7 năm bên nhau vẫn chưa được người trong cuộc tiết lộ song theo giới thạo Tin Showbiz cho hay một trong hai người có tình mời và đã được paparazzi chụp lại. Vì không muốn mất hình ảnh nên thời điểm này, công ty quản lý của Dương Mịch và Lưu Khải Uy quyết định công khai thông tin cặp đôi ly hôn.

Hình ảnh khá nhạy cảm của Dương Mịch và Tạ Đình Phong.

Dương Mịch và Tạ Đình Phong vui vẻ nắm tay và trò chuyện.

Giữa tâm điểm dư luận, Dương Mịch lộ ảnh ngồi lên đùi Tạ Đình Phong càng "đổ thêm dầu vào lửa". Cô này còn mặc chiếc quần ngắn cũn cỡn, vô tư cười đùa. Tuy nhiên, fan nhanh chóng minh oan cho Dương Mịch và cho rằng bức ảnh này được chụp năm 2013 khi cả hai cùng tham gia 1 chương trình. Hình ảnh này trong hậu trường khi mọi người tổ chức cho sinh nhật cho Tạ Đình Phong. Ngoài ra, Dương Mịch còn ngồi trên thành nghế chứ không phải ngồi lên đùi nam tài tử.

 

Trước đó, Dương Mịch từng không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với Tạ Đình Phong. Nữ diễn viên coi Tạ Đình Phong chính là thần tượng của bản thân.

Dương Mịch không ít lần bày tỏ thần tượng Tạ Đình Phong.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news