Tin mới

Giữa nghi vấn chia tay bạn trai, Thu Quỳnh bất ngờ có động thái gây chú ý trong ngày lễ độc thân

Thứ tư, 14/04/2021, 22:14 (GMT+7)

Hôm nay là ngày lễ Valentine Đen (ngày của những người độc thân), diễn viên Thu Quỳnh đã có động thái khiến netizen không khỏi hoang mang.

Sau khi ly hôn với nam diễn viên Trí Nhân, Thu Quỳnh khiến người hâm mộ vui mừng khi tìm cho mình một người bạn đồng hành mới yêu thương, chở che. Được biết bạn trai mới của Thu Quỳnh tên Hoàng Phương là một quay phim trong đài truyền hình. Nữ diễn viên đã gặp gỡ và rất thân thiết với người thân và gia đình bạn trai.

Vào tháng 2/2021, Thu Quỳnh dính nghi vấn chia tay bạn trai.
Vào tháng 2/2021, Thu Quỳnh dính nghi vấn chia tay bạn trai.

Theo lời Thu Quỳnh kể bạn trai cô là một người chu đáo, ấm áp. Anh từng tự tay nấu cơm hộp rồi đem đến phim trường cho cô. Tuy nhiên đầu tháng 2/2021 cặp đôi dính tin đồn rạn nứt.

Trên mạng xã hội Hoàng Phương cập nhật tình trạng “độc thân” khiến nhiều người không khỏi tò mò trong khi đó thu Quỳnh lại để tình trạng “đang trong mối quan hệ phức tạp”.

Chia sẻ mới của Thu Quỳnh khiến netizen chú ý.
Chia sẻ mới của Thu Quỳnh khiến netizen chú ý.

Mới đây nhân dịp Valentine đen 14/4 (ngày cho những người độc thân) Thu Quỳnh đã có chia sẻ đầy ẩn ý. Cụ thể, trên story Thu Quỳnh đăng ảnh mặc váy cô dâu và đang lựa chọn những đôi giày phù hợp với mình. Nữ diễn viên Về nhà đi con viết: "Điều thú vị nhất khi bạn FA là bạn có thể chọn ngay một đôi giày khác nếu đôi giày đang đi khiến chân bạn bị đau. Happy Black Valentine Day".

Qua chia sẻ này, nhiều người cho rằng Thu Quỳnh đang ẩn ý việc mình đã chia tay bạn trai Hoàng Phương và hiện tại đang độc thân.​

Ảnh IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Quỳnh