Tin mới

Sơn Tùng M-TP khiến fan quắn quéo khi bật mí 'Muộn rồi mà sao còn' chưa ra bài hát

Thứ tư, 14/04/2021, 21:35 (GMT+7)

Những tưởng tối nay sẽ được đón nhận ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP nhưng chàng ca sĩ Thái Bình lại vừa tung hint, để khán giả tiếp tục nếm mùi "đợi chờ là hạnh phúc".

Tối muộn 13/4, Sơn Tùng M-TP tung đoạn clip ngắn, hé lộ về dự án âm nhạc sắp tới của mình với tên gọi "Muộn rồi mà sao còn". Không chỉ tên gọi, nam ca sĩ còn bật mí luôn một chút giai điệu của bài hát. Sau đó, Sơn Tùng tiếp tục thả thính, nói sẽ tiết lộ thêm bí mật vào tối 14/4. Như vậy, dân tình tiếp tục sục sôi với hy vọng sẽ chứng kiến màn come back ngoạn mục của Sếp sau thời gian ở ẩn vì lùm xùm trà xanh.

Thế nhưng đến 20h tối nay, Sơn Tùng lại khiến fan ngã ngửa. Anh đăng một dòng trạng thái để chia sẻ những "điều thú vị". Cuối cùng, nhiều người vẫn phải thốt lên "Muộn rồi mà sao còn" chưa ra bài hát. 

Sếp Tùng 'dạo này có vẻ thích nằm', một Sky nhận xét khi thấy hình ảnh này. Ảnh: FBNV
Sếp Tùng "dạo này có vẻ thích nằm", một Sky nhận xét khi thấy hình ảnh này. Ảnh: FBNV

"Bài hát MUỘN RỒI MÀ SAO CÒN sẽ ra mắt hơi khác một tí so với những bài còn lạiiii của Tùng ... !!!

Món quà lần này sẽ được Tùng gửi đến cả nhà vào lúc 20h13 ngày 24/04/2021 qua phiên bản LIVE PERFORMANCE mang tên GIẬT MÌNH LẦN 1 ... !

Sẽ là những giây phút tâm sự, bộc bạch, chia sẻ của Tùng với tất cả mọi người sau một quãng thời gian dài không được gặp mọi người ... Một thú vị nữa mà Tùng muốn chia sẻ đó là Muộn Rồi Mà Sao Còn là một món quà bất ngờ Tùng muốn gửi gắm cho mọi người mang theo những tinh thần, giai điệu vô cùng tích cực ... Đây không phải là bài hát nằm trong Album Chúng ta ... Nên hãy cứ tiếp tục chờ đợi những mảnh ghép tiếp theo trong Album chúng ta của Tùng nhé ...

Cảm ơn mọi người rất nhiều và hẹn gặp mọi người tại đêm GIẬT MÌNH LẦN 1 vào lúc 20h13 ngày 24/04/2021 để cùng thưởng thức màn trình diễn đầu tiên của Tùng với ca khúc MUỘN RỒI MÀ SAO CÒN !!!" 

Như vậy, điều thú vị mà Sơn Tùng muốn bật mí đến fan chính là các bạn hãy tiếp tục chờ đến 20h13 ngày 24/04/2021 để được thưởng thức ca khúc Muộn rồi mà sao còn MẤT PHÍ. Để tham gia live performance của Sơn Tùng, bạn cần đăng ký mua vé chứ không được thưởng thức miễn phí như những lần công chiếu trên YouTube. Giá đặt mua vé từ 12-23/4 sẽ là 22.000 đồng/vé. Đặt mua vào ngày 24/4 sẽ là 45/000 đồng/vé.

Trước đó, Sơn Tùng từng nhá hàng một chút về giai điệu của Muộn rồi mà sao còn. Ảnh: FBNV
Trước đó, Sơn Tùng từng nhá hàng một chút về giai điệu của Muộn rồi mà sao còn. Ảnh: FBNV

Mặc dù phải tiếp tục chờ đợi và để nghe được bài hát lần này sẽ mất phí nhưng các Sky vẫn vô cùng kiên nhẫn và háo hức. Có người đã dự đoán dù Muộn rồi mà sao còn chỉ là món quà ngẫu hứng nhưng chắc vẫn đạt đến 100 triệu view. Hãy cùng chờ xem!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news