Tin mới

Giữa ồn ào với ông Nawat, Thùy Tiên lại bị người quyền lực 'khiếu nại' vì mắc lỗi ở sự kiện

Thứ hai, 03/07/2023, 13:30 (GMT+7)

Xuất hiện tại Vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023, sự hiện diện của Thùy Tiên nhận được sự chú ý và một thành viên trong BTC bất ngờ lên tiếng 'khiếu nại' nàng hậu.

Những ngày qua, ồn ào mâu thuẫn với ông Nawat cùng việc xóa bỏ danh hiệu Miss Grand International của Thùy Tiên nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Gạt bỏ đi những ồn ào này, mới đây nàng hậu đã có màn hiện diện đáng chú ý khi ngồi ghế giám khảo tại Vòng Sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023.

Trong khoảnh khắc hiện diện, Thùy Tiên nhận được sự ủng hộ và vỗ tay nhiệt tình từ mọi người. Cô còn khiến bao người phải thốt lời xuýt xoa, trầm trồ khi sải từng bước catwalk đầy chuyên nghiệp, tự tin cùng thần thái ngời ngời.

Thùy Tiên xinh đẹp hiện diện tại Vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: Internet
Thùy Tiên xinh đẹp hiện diện tại Vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, hiện diện tại sự kiện Thùy Tiên lại đến trễ hơn so với giờ bắt đầu. Do đó, khi người đẹp đang catwalk trên sân khấu đã bị ông xã của bà Phạm Kim Dung là đạo diễn Hoàng Nhật Nam trêu chọc rằng: "Tôi phản đối, giám khảo đi trễ không có ai dám catwalk hiên ngang như thế".

Song sau đó, vị đạo diễn đầy quyền lực này lại nhanh chóng "giải vây" giúp Thùy Tiên khi tiết lộ lịch trình vô cùng bận rộn của nàng hậu: "Thật ra là do Thuỳ Tiên phải ghi hình cho một cuộc thi khác trước khi đến đây. Nên chúng ta hãy xí xoá cho việc đi trễ của cô ấy". Sự việc hài hước này đã khiến cả khán phòng phải bật cười, khuấy động lại không khí căng thẳng của dàn thí sinh. 

Giữa ồn ào với ông Nawat, Thùy Tiên lại bị người quyền lực 'khiếu nại' vì mắc lỗi ở sự kiện - Ảnh 1
 

Liên quan đến ồn ào gỡ danh hiệu Miss Grand International, mới đây Thùy Tiên đã lên tiếng xin lỗi và cho biết đó chỉ là sự cố. Sau quá trình sắp xếp lại Instagram, cô đã có hành động này và không nghĩ rằng lại gây nên nhiều ồn ào.

Thùy Tiên thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ với ông Nawat. Ảnh: FBVN
Thùy Tiên thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ với ông Nawat. Ảnh: FBVN

Nói về mối quan hệ với ông Nawat, Thùy Tiên thừa nhận bản thân có những sai lầm: "Tại sao bây giờ tôi mới lên tiếng, bởi vì tôi thực sự muốn nói chuyện với ông Nawat một cách rõ ràng trước để xoá tan mọi hiểu lầm. Tôi không muốn nói điều gì đó trước đám đông trước khi những hiểu lầm giữa hai người được giải quyết. Lúc đó, có rất nhiều suy đoán từ mọi người, mà tôi nghĩ nó cũng bắt nguồn từ hành động của tôi. Tôi nghĩ tôi phải trả giá cho những điều đó, tôi chấp nhận lỗi sai của mình". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news