Tin mới

Giữa tin đồn tái hợp, Song Hye Kyo có động thái lạ với 'tiểu tam' tin đồn

Thứ hai, 23/12/2019, 19:28 (GMT+7)

Vừa khiến dân tình xôn xao với thông tin tái hợp chồng cũ Song Joong Ki, Song Hye Kyo lại bất ngờ khi tơ tưởng tình tin đồn Park Bo Gum.

Mới đây, dân mạng đã soi ra nhiều tình tiết có liên quan đến Park Bo Gum  trong những bức hình mới đây của Song Hye Kyo.

Thời điểm hiện tại Song Hye Kyo đang đi du lịch Bồ Đào Nha cùng bạn bè của mình. Trong loạt hình ảnh mới đây của Song Hye Kyo trong chuyến du lịch được đăng tải trên mạng. Trong ảnh vợ cũ của Song Joong Ki để mặt tự nhiên và khoe vẻ đẹp trẻ trung rất đỗi ngọt ngào.

Loạt hình ảnh mới của Song Hye Kyo khiến dân tình tưởng tượng đến bộ phim cô đóng cùng tiểu tam tin đồn Park Bo Gum. Ảnh: Instagram

Khá nhiều người phát hiện Song Hye Kyo đã dùng lại chiếc áo khoác, đôi khuyên tai mà cô đã từng sử dụng cho nhân vật ha Soo Hyun trong tác phẩm “Encounter” đóng cặp với Park Bo Gum.

Thậm chí Song Hye Kyo còn cột tóc nửa đầu giống với nhân vật này.

Theo đó, để mình chứng, các netizen đã đem ảnh trog phim ra so sánh và cho rằng Song Hye Kyo vẫn tơ tưởng đến thời gian đóng chung với trai trẻ Park Bo Gum nên làm tóc, ăn mặc chẳng khác gì lúc hai người đóng cặp.

Dù vậy, nhiều người cho rằng, việc tái sử dụng đồ là chuyện bình thường và không hề có liên quan đến nam diễn viên trên.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức ly hôn vào tháng 7 vừa qua và mặc dù đã nửa năm trôi qua nhưng hai người vẫn luôn dính phải những tin đồn không hay.

Truyền thông xứ Trung thậm chí còn nghi ngờ cả hai có ý định tái hợp dựa vào việc Song Hye Kyo đi dự sự kiện, có đeo nhẫn giống với nhẫn cưới của cô trước kia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news