Tin mới

'Tình cũ' Song Hye Kyo bất ngờ nhận rổ gạch đá chỉ vì phủ nhận hẹn hò

Thứ năm, 12/12/2019, 19:20 (GMT+7)

Son Ye Jin và "tình cũ" Song Hye Kyo khiến netizen Hàn khó chịu vì liên tục phủ nhận chuyện hẹn hò.

Mặc dù Hyun BinSon Ye Jin đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận chuyện đang hẹn hò nhưng dường như khán giả không tin vào điều này.

Bộ đôi Hyun Bin và Son Ye Jin luôn khiến người hâm mộ hoài nghi vì không biết mối quan hệ của họ là như thế nào, khi cả hai liên tục tung "hint" nhưng vẫn một mực phủ nhận.

Hyun Bin và Son Ye Jin tình tứ trong buổi họp báo. Ảnh: Internet

Mặc dù đã lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là bạn, tuy nhiên chỉ cần nhìn thấy Hyun Bin và Son Ye Jin xuất hiện cùng nhau thì cũng đủ khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi đang trong mối quan hệ vượt mức tình bạn.

Mới đây, khi xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim truyền hình Crash Landing On You của đài tvN, Hyun Bin và Son Ye Jin tiếp tục có những cử chỉ khá thân mật.

Thậm chí, "chị đẹp" còn chủ động khoác tay "tình cũ" Song Hye Kyo khiến giới truyền thông phải đặt câu hỏi về mối quan hệ của cả hai, tuy nhiên một lần nữa cả Hyun Bin và Son Ye Jin lại lên tiếng phủ nhận điều này.

"Như bạn thấy, chúng tôi chỉ cười thôi khi được hỏi về tin đồn này. Tin đồn không làm thay đổi quyết định của tôi khi chọn tham gia dự án Crash Landing On You. Tôi đã làm việc và rất thân với Son Ye Jin qua bộ phim điện ảnh The Negotiation. Cô ấy là một nữ diễn viên mà tôi thực sự muốn làm việc cùng một lần nữa. Cơ hội đã đến và tôi vui vẻ nắm lấy nó". - Hyun Bin lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Còn Son Ye Jin vui vẻ trả lời báo chí: "Tôi cũng có cảm giác tương tự như vậy. Hyun Bin đã nói tất cả những gì tôi muốn nói. Sau khi làm việc với Hyun Bin, tôi muốn làm việc với anh ấy một lần nữa trong một bộ phim lãng mạn. Tôi cũng không ngần ngại chọn dự án Crash Landing of Love để góp mặt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news