Tin mới

Giúp việc trộm đồ rồi phóng hỏa, 4 mẹ con gia chủ chết thảm

Thứ ba, 27/06/2017, 10:11 (GMT+7)

Sau khi ăn trộm chiếc đồng hồ hạng sang của chủ nhà, nữ giúp việc đã phóng hỏa đốt cháy căn hộ ở tầng 18 của tòa nhà chung cư.

Sau khi ăn trộm chiếc đồng hồ hạng sang của chủ nhà, nữ giúp việc đã phóng hỏa đốt cháy căn hộ ở tầng 18 của tòa nhà chung cư.

Vụ việc xảy ra vào ngày 22/6, ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Theo Shanghai Daily, vụ hỏa hoạn bắt đầu từ khoảng lúc 5 giờ sáng trong căn hộ nằm trên tầng 18 của tòa nhà chung cư.

Lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường vào lúc 6 giờ sáng. Khi đó ngọn lửa đã cháy lan rộng, cứu hỏa rất vất vả để dập tắt vụ hỏa hoạn.

Mặc dù được giải cứu ra khỏi căn hộ, song nữ chủ nhà cùng 3 đứa con nhỏ đều bị thiệt mạng trong bệnh viện vì vết thương quá nặng. Trong số 3 đứa trẻ bị tử vong, đứa lớn nhất 11 tuổi và đứa nhỏ nhất 6 tuổi.

Giúp việc trộm đồ rồi phóng hỏa, 4 mẹ con gia chủ chết thảm - Ảnh 1.

4 mẹ con chủ nhà chết thảm sau vụ cháy.

Giúp việc trộm đồ rồi phóng hỏa, 4 mẹ con gia chủ chết thảm - Ảnh 2.

Người dân hiếu kỳ đứng xem.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy đây là một vụ hỏa hoạn có chủ đích và người gây ra không ai khác chính là nữ giúp việc của gia đình, 34 tuổi. Cô làm việc cho gia đình này được 1 năm trong vai trò là người giữ trẻ.

Chồng của nữ giúp việc này cho biết cô có mối quan hệ tốt với gia chủ, thậm chí tháng trước còn mượn tiền của chủ nhà để mua nhà. Sau khi bị cảnh sát thẩm vấn, cô khai nhận đã lấy cắp một chiếc đồng hồ hạng sang của chủ nhà cùng vòng đeo tay của em bé. 

Một số nguồn tin cho biết người phụ nữ này đã mang chiếc đồng hồ ăn cắp cùng vòng đeo tay em bé đến một cửa hàng cầm đồ để lấy tiền tiêu. Hiện nữ giúp việc này đang bị cảnh sát giam giữ để phục vụ quá trình điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news