Tin mới

GM Việt Nam khai trương showroom Chevrolet Hà Nội

Thứ hai, 15/12/2014, 15:03 (GMT+7)

Ngày 12/12 vừa qua, GM Việt Nam đã khai trương showroom trị\ngiá 2 triệu USD : Chevrolet Hà Nội, qua đây thể hiện tham vọng đẩy mạnh\nthị phần thị trường ô tô Việt Nam.

Ngày 12/12 vừa qua, GM Việt Nam đã Khai trương showroom trị giá 2 triệu USD : Chevrolet Hà Nội, qua đây thể hiện tham vọng đẩy mạnh thị phần thị trường ô tô Việt Nam.

 

Chevrolet Hà Nội là đại Lý Hiện đại nhất của GM tại Việt Nam, việc khai trương đại lý này sẽ giúp mở rộng phạm vi hoạt động của Chevrolet tại Hà Nội nhằm phục vụ tốt hơn các khách hàng về cả bán hàng và dịch vụ hậu mãi.

Với vốn đầu tư gần 2 triệu đô la Mỹ, Chevrolet Hà Nội được xây dựng theo tiêu chuẩn của Chevrolet toàn cầu tại Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội. Đây là một trong những đại lý Chevrolet quy mô nhất tại Việt Nam với tổng diện tích xây dựng 4.400m2 bao gồm xưởng dịch vụ khá rộng lên tới 2000m2 và phòng trưng bày 500m2. Nơi đây được trang bị cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, tiện nghi mang tới dịch vụ khách hàng đẳng cấp và các sản phẩm thuộc danh mục sản phẩm toàn cầu mang thương hiệu Chevrolet.

Đại diện đại lý Chevrolet Hà Nội, ông Lê Hữu Việt phát biểu: “Nhờ sự hỗ trợ của GM, một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, Chevrolet Hà Nội sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc củng cố thương hiệu Chevrolet tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời”.

Ông Gaurav Gupta, TGĐ GM Việt Nam chia sẻ trong buổi khai trương: “Việc hỗ trợ đại lý 3S mới là một minh chứng cho cam kết lâu dài của GM với khách hàng Việt Nam. Chúng tôi tập trung vào việc lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của công ty, xây dựng các mối quan hệ và gìn giữ mối quan hệ trọn đời với khách hàng. Chúng tôi tin tưởng rằng Chevrolet Hà Nội sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất, giúp Chevrolet trở thành thương hiệu xe hơi được yêu mến tại Việt Nam”.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news