Tin mới

Great Wall Tank 600: SUV 7 chỗ phá tan mọi giới hạn phân khúc, đe dọa Toyota Land Cruiser

Thứ hai, 23/08/2021, 14:28 (GMT+7)

Những sản phẩm tới từ Trung Quốc luôn khiến giới mê xe trên toàn thế giới phải bất ngờ. Lần này chiếc SUV Tank 600 cũng không hề ngoại lệ, dù chỉ mới hé lộ những hình ảnh đầu tiên.

Cách đây khoảng 1 tháng đã xuất hiện tin đồn về một đối thủ hạng nặng đến từ Trung Quốc sẽ canh tranh mạnh mẽ với Toyota Land Cruiser. Bản phác thảo thiết kế sản phẩm khi đó bị rò rỉ phần nào cho thấy vóc dáng đồ sộ khá ấn tượng. Đến nay, điều nhiều người chờ đợi cuối cùng cũng tới. Great Wall Tank 600 chính thức công bố hình ảnh đầu tiên về thiết kế ngoại thất. 

Great Wall Tank 600: SUV 7 chỗ phá tan mọi giới hạn phân khúc, đe dọa Toyota Land Cruiser - Ảnh 1

Trong lần giới thiệu này, nhà sản xuất chỉ ngắn gọn tuyên bố, đây là chiếc xe sẽ phá vỡ khoảng cách giữa SUV hạng sang và xe việt dã. Họ kỳ vọng sẽ kết hợp hoàn hảo những tiêu chí trên 2 dòng sản phẩm khác nhau vào cùng mẫu Tank 600 của mình. Mục tiêu và định hướng ấy hoàn toàn có cơ sở, với khởi đầu là ngoại hình cứng cáp, bóng bẩy của chiếc SUV 7 chỗ

Great Wall Tank 600: SUV 7 chỗ phá tan mọi giới hạn phân khúc, đe dọa Toyota Land Cruiser - Ảnh 2

Đúng như hình phác thảo từng rò rỉ, chiếc xe sở hữu lưới tản nhiệt cỡ lớn dạng các thanh ngang dày dặn mạ crom. Logo đặt chính giữa nổi bật, đèn pha sử dụng công nghệ LED toàn phần. Đầu xe còn thêm một vài chi tiết mạ crom khác làm tăng tính đồng điệu, ngoài ra có thiết kế khe gió đặt tại vị trí ngay phía trên tản nhiệt. 

Great Wall Tank 600: SUV 7 chỗ phá tan mọi giới hạn phân khúc, đe dọa Toyota Land Cruiser - Ảnh 3

Thân xe liền mạch, không có nhiều gân nổi, nhưng các vị trí làm đường cong vẫn giúp nổi bật được sự mạnh mẽ cho chiếc xe. Dàn chân sử dụng bộ vành hợp kim đa chấu tông màu trùng khớp ngoại thất. Đuôi xe có thêm cánh gió, lốp dự phòng trên cửa sau, đèn hậu cỡ lớn phối dọc. 

Nội thất của chiếc Great Wall Tank 600 hiện vẫn đang là những ẩn số rất được chờ đợi. Căn cứ vào các thông số kích cỡ 5.070 x 1.934 x 1.905 mm, có thể dự đoán về khoang cabin khá rộng rãi, đúng chất một chiếc SUV cỡ lớn. 

Great Wall Tank 600: SUV 7 chỗ phá tan mọi giới hạn phân khúc, đe dọa Toyota Land Cruiser - Ảnh 4

Xe sử dụng động cơ xăng V6, tăng áp, dung tích 3.0L, kết hợp hộp số tự động 9 cấp và dẫn động 4 bánh. Nhưng chi tiết cuối cùng sẽ được tiết lộ trong triển lãm Thành Đô sau đây không lâu. Hãng xe dự kiến đây là sản phẩm chủ chốt để cạnh tranh với Toyota Land Cruiser, số lượng sản xuất mỗi năm sẽ không dưới 50000 chiếc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news