Tin mới

Lý do thật sự khiến Trương Triết Hạn bị cho 'bay màu' khỏi Cbiz: Vì người tình' Cung Tuấn?

Thứ hai, 23/08/2021, 10:13 (GMT+7)

Trương Triết Hạn và Cung Tuấn được biết đến là một trong những cặp đôi đồng giới được nhiều người yêu thích nên tin đồn này đối với nhiều người không mấy lạ lẫm. 

Trương Triết Hạn từng được biết đến là một trong những gương mặt đầy tiềm năng của màn ảnh Trung Quốc. 

Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng láng cùng diễn xuất ổn, Trương Triết Hạn được đánh giá cao khi không ngại lăn xả để vào vai từng nhân vật. 

Nhiều năm cống hiến cho sự nghiệp phim ảnh, Trương Triết Hạn thu được nhiều thành công khi có những dự án phim như Như Ý Phương Phi hay Sơn Hà Lệnh đều là những bộ phim đình đám. 

Dẫu vậy, tưởng chừng đó là những bước đệm chắc chắn giúp Trương Triết Hạn bước cao hơn đến đỉnh của nghệ thuật nhưng chỉ chưa đầy nửa năm vụt sáng, Trương Triết Hạn bất ngờ trở thành cái tên bị 'cấm sóng' khỏi làng giải trí khi liên tục bị vạch trần thái độ thiếu chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, nói dối chuyện bí mật cầu hôn bạn gái và mới đây là bê bối về thiếu kiến thực lịch sử. 

      >>Đọc thêm: 'Chiến thần gánh tạ' Jack liên tiếp dính vận đen sau bê bối về đời tư

Chỉ trong vòng 1 ngày, mọi thương hiệu làm việc với Trương Triết Hạn đều đã huỷ bỏ các hợp đồng khiến nam diễn viên rơi vào cảnh 'tay trắng'.

Trương Triết Hạn đang gặp bê bối lớn nhất về đời tư. Ảnh: Internet
Trương Triết Hạn đang gặp bê bối lớn nhất về đời tư. Ảnh: Internet

Thậm chí những bộ phim và chương trình mà Trương Triết Hạn tham gia quay đều ra thông báo sẽ cắt sóng nam minh tinh, dĩ nhiên, những chương trình sắp lên sóng thì sẽ khỏi cần quay nữa. 

Những bộ phim đình đám từng làm nên tên tuổi của Trương Triết Hạn như Như Ý Phương Phi, Sơn Hà Lệnh đều bị dính 'vận đen' khi có nguy cơ bị gỡ khỏi các nền tảng. 

Để đối phó với việc này, nhiều NSX đã thẳng tay xoá tên Trương Triết Hạn trong danh sách diễn viên chính thức và hạ giá bản quyền đối với các nền tảng trực tuyến. 

Nhiều NSX đã thẳng tay xoá tên Trương Triết Hạn ra khỏi danh sách. Ảnh: Internet
Nhiều NSX đã thẳng tay xoá tên Trương Triết Hạn ra khỏi danh sách. Ảnh: Internet

Những bộ phim này đánh dấu chấm hết cho con đường phát sóng lại trên sóng truyền hình. 

Trương Triết Hạn không phải là người đầu tiên dính lệnh 'phong sát', khi trước đó, Phạm Băng Băng, Ngô Diệc Phàm, Trịnh sảng đều đã là nạn nhân nhưng chỉ đến Trương Triết Hạn, người ta mới thấy được sức mạnh của việc 'cấm cửa' nghệ sĩ chỉ trong vài tiếng của Cbiz. 

Không ít netizen đã đưa ra thuyết âm mưu về việc lý do Trương Triết Hạn lĩnh 'án nặng' đến vậy. 

Theo đó, một bài đăng trên MXH đã lý giải lý do vì sao Trương Triết Hạn bị cho 'bay màu' quyết liệt hơn cả Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm đã nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. 

Nhiều người cho rằng việc Trương Triết Hạn bị phong sát có liên quan đến Cung Tuấn. Ảnh: Internet
Nhiều người cho rằng việc Trương Triết Hạn bị phong sát có liên quan đến Cung Tuấn. Ảnh: Internet

Theo người viết bài này, Trương Triết Hạn vốn dĩ đã bị dòm ngó từ lâu bởi nam diễn viên nổi tiếng từ dòng phim đam mỹ - dòng phim không được giới chức Trung Quốc khuyến khích. 

Theo phân tích của người này, thực tế Trương Triết Hạn chỉ là một 'quân cờ' bởi việc Trương Triết Hạn bị cấm sóng thực chất là họ nhận ra Trương Triết Hạn và nam diễn viên Cung Tuấn có mối quan hệ tình ái. Thậm chí trong concert cả hai còn làm một màn 'tỏ tình thế kỷ' để phô trương. 

Trên thực tế, lý giải này cũng không phải hoàn toàn không có căn cứ. 

Còn nhớ thời điểm Thượng Ẩn bị cấm chiếu, Hứa Nguỵ Châu cũng đã từng phải lao đao một thời gian dài trong khi Hoàng Cảnh Du cũng phải im lặng một thời gian dài chờ đời nhận phim mới. 

Dù vậy, một bộ phận các netizen lại cho rằng bài viết này không đúng với tình hình thực tế của Trương Triết Hạn bởi việc hạn chế các sao đóng phim đa mỹ là một chuyện. 

Nhưng thực tế từ trước đến nay trong lịch sử màn ảnh cũng không chỉ mỗi Trương Triết Hạn hay Cung Tuấn mới đóng phim đam mỹ để khiến giới chức phải đề phòng đến mức tạo ra một chiến dịch 'càn quét' kinh thiên động địa như vậy. 

Giữa lúc cơn sóng gió vẫn đang tới tấp vả mặt Trương Triết Hạn thì nam diễn viên vẫn được cho đang cố gắng vớt vát lại hình tượng của mình và cố gắng quay lại Cbiz bằng cách vận dụng các mối quan hệ của mình. 

Nhưng với tốc độ càn quét của giới chức như thế thì việc Trương Triết Hạn có cơ hội được 'tái sinh' lần nữa là điều khó có thể xảy ra.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news