Tin mới

Xôn xao tin đồn HLV Park Hang-seo từ chối gia hạn với ĐT Việt Nam, nhận lời sang Thái Lan làm việc

Thứ hai, 23/08/2021, 10:28 (GMT+7)

Những tin đồn liên quan đến tương lai của HLV Park Hang-seo lại tiếp tục xuất hiện khi mới đây có thông tin cho rằng vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ không còn dẫn dắt ĐT Việt Nam mà chuyển sang Thái Lan vào tháng 1 năm sau.

Đến Việt Nam từ năm 2017, HLV Park Hang-seo đã lập tức gặt hái được nhiều thành công chưa từng có với bóng đá Việt Nam. Đến tháng 11/2019, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã gia hạn hợp đồng 2 năm có thời hạn đến hết tháng 1/2022. Trong hợp đồng này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) có một điều khoản đặc biệt để kích hoạt tự động gia hạn thêm một năm. 

Xôn xao tin đồn HLV Park Hang-seo từ chối gia hạn với ĐT Việt Nam, nhận lời sang Thái Lan làm việc - Ảnh 1

“Đến hẹn lại lên”, sau mỗi giải đấu thành công của đội tuyển Việt Nam, vấn đề hợp đồng của ông Park lại nhận được sự quan tâm của công chúng. Lần này cũng không ngoại lệ khi sau vòng loại thứ 2 World Cup 2022, câu chuyện hợp đồng của ông Park lại được đem ra bàn tán. 

Mới đây nhất, có thông tin cho rằng HLV Park Hang-seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam không tìm được tiếng nói chung. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ rời Việt Nam sau khi hợp đồng đáo hạn vào tháng 1/2021. Bến đỗ mới cho thầy Park là một đội bóng tại Thái Lan. Nguồn tin cho biết việc HLV Park Hang-seo từ chối gia hạn hợp đồng vì vấn đề tiền lương. 

Xôn xao tin đồn HLV Park Hang-seo từ chối gia hạn với ĐT Việt Nam, nhận lời sang Thái Lan làm việc - Ảnh 2

Tuy nhiên đây chỉ là tin đồn từ một phía. Phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng xác nhận chuyện thầy Park không gia hạn hợp đồng chỉ là tin đồn vô căn cứ.

Còn nhớ cách đây không lâu, trả lời phỏng vấn với truyền thông quê nhà, thầy Park cho biết việc gia hạn hợp đồng không chỉ phụ thuộc vào một mình ông. Đơn giản đây là thỏa thuận đôi bên và dù ông có muốn đi chăng nữa nhưng nếu VFF không đồng ý thì cũng không thể gia hạn. 

Về vấn đề này, mới đây Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã thông báo tin vui. Trên Thanh Niên, Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh cho biết dự kiến vào cuối tháng 10, đôi bên sẽ bắt đầu thương thảo hợp đồng mới. Nếu hai bên đồng ý gia hạn thì các điều khoản về lương thưởng sẽ được giữ nguyên.

Xôn xao tin đồn HLV Park Hang-seo từ chối gia hạn với ĐT Việt Nam, nhận lời sang Thái Lan làm việc - Ảnh 3

Tổng thư ký VFF cho biết mối quan hệ giữa hai bên đang rất tốt đẹp. HLV Park Hang-seo đã làm rất tốt công việc của mình và có những đóng góp đáng kể cho bóng đá Việt Nam. Bản thân ông tin tưởng và hy vọng trong tương lai sẽ tiếp tục thực hiện những điều tốt đẹp đó. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news