Tin mới

Gửi ảnh khỏa thân cho học sinh, cựu hoa hậu bang Kentucky bị cáo buộc 4 trọng tội

Thứ hai, 10/12/2018, 14:25 (GMT+7)

Người đẹp từng chiến thắng cuộc thi Hoa hậu tiểu bang Kentucky bị buộc 4 tội danh gửi nội dung khiêu dâm cho trẻ vị thành niên và bị đình chỉ giảng dạy. Cô được thả sau khi nộp 10.000 USD tiền bảo lãnh.

Người đẹp từng chiến thắng cuộc thi hoa hậu tiểu bang Kentucky bị buộc 4 tội danh gửi nội dung khiêu dâm cho trẻ vị thành niên và bị đình chỉ giảng dạy. Cô được thả sau khi nộp 10.000 USD tiền bảo lãnh.

CNN hôm qua dẫn thông tin từ cảnh sát quận Kanawha cho biết, Ramsey Bearse, 28 tuổi, hiện đang sống ở Charleston, West Virginia, người đẹp từng chiến thắng cuộc thi Hoa hậu tiểu bang Kentucky đã bị buộc tội gửi ảnh khỏa thân cho một học sinh tuổi vị thành niên.

Ramsey Bearse bị bắt vì gửi ảnh khiêu dâm cho cậu bé 15 tuổi.

Cô này bị cáo buộc đã gửi những bức ảnh khiêu dâm của mình cho một cựu học sinh 15 tuổi của trường trung học Andrew Jackson ở Cross Lanes, West Virginia, văn phòng cảnh sát trưởng cho biết thêm.

Hôm 7/12, Bearse đã bị cáo buộc bốn trọng tội liên quan đến phát tán hoặc phô bày vấn đề khiêu dâm cho trẻ vị thành niên.

"Cô ấy hiện đang bị đình chỉ khỏi vị trí giảng dạy của mình," văn phòng cảnh sát trưởng nói trong thông báo, "Cô Bearse đã được thả với một khoản tiền bảo lãnh bằng tài sản trị giá 10.000 đô la Mỹ sau khi bị buộc tội."

Hoa hậu Kentucky 2014 trong phần thi tài năng cuộc thi Hoa Hậu Mỹ 2015. Ảnh: Miss Kentucky.

Theo tố cáo hình sự của cha mẹ em học sinh, những bức ảnh khiêu dâm do cô Bearse gửi đã được họ tìm thấy trong điện thoại của con mình.

Sau khi tìm thấy những bức ảnh trong điện thoại con mình vào tuần trước, cha mẹ của cậu bé đã trình báo với cảnh sát. Họ cho biết con trai từng học tại trường Andrew Jackson từ lớp 6 đến lớp 8 và Bearse dạy ở trường trong khoảng thời gian này.

Nhà chức trách cho biết cô Bearse thừa nhận đã gửi ít nhất 4 bức ảnh nhạy cảm của mình cho cậu bé từ tháng 8 tới tháng 10 qua Snapchat.

Người phát ngôn của trường học ở hạt Kanawha từ chối đưa ra bình luận nhưng xác nhận Bearse là một giáo viên của trường.

Bearse, người được trao vương miện hoa hậu tiểu bang Kentucky với tên họ trước khi lấy chồng là Carpenter, đã giành chiến thắng trong cuộc thi vào tháng 6/2014. Cô tốt nghiệp Đại học Kentucky.

Đức Hoà (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news