Tin mới

Gửi ảnh sex cho bạn chat, nữ sinh bị ép "quan hệ", tống tiền

Thứ hai, 19/05/2014, 07:40 (GMT+7)

Sau một lần "quan hệ", Bằng dùng điện thoại quay lại và liên tục gửi clip này để đe dọa, khủng bố tinh thần rồi cưỡng đoạt tiền của bị hại.

 

 

Sau một lần "quan hệ", Bằng dùng điện thoại quay lại và liên tục gửi clip này để đe dọa, khủng bố tinh thần rồi cưỡng đoạt tiền của bị hại.

 Chiều 18/5, công an TP Cần Thơ đã bắt quả tang đối tượng Đào Công Bằng (SN 1990, trú tại xã Thạnh Phú, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) đang tống tiền chị PTTH (SN 1994, nữ sinh một trường y tại TP Cần Thơ) sau hành vi quay clip sex, đe dọa tung lên mạng.

Nhận thông tin cầu cứu của bị hại, trưa 18/5, các trinh sát công an TP Cần Thơ đã chia thành nhiều nhóm, trực chiến tại quán cà phê đầu hẻm 91, đường Cách Mạng Tháng 8, phường An Thới, quận Bình Thủy để truy bắt tên Bằng.

Đối tượng Đào Công Bằng bị bắt quả tang khi đang nhận tiền

Đối tượng Đào Công Bằng bị bắt quả tang khi đang nhận tiền

Sau 30 phút chờ đợi, điện thoại báo đối tượng đã thay đổi địa điểm sang quán nhậu Bình Thủy quán. 10 phút sau, điểm giao nhận tiền được chuyển sang cổng sân vận động QK9. Tiếp tục chờ đợi 1 giờ sau, các trinh sát lại nhận lệnh chuyển địa điểm đến đầu đình Bình Thủy.

Tại đây, Đào Công Bằng chịu xuất hiện trong trang phục áo khoác xanh, điều khiển xe wave cũ, đội nón bảo hiểm và bịt khẩu trang che kín mặt.

Cuộc trao đổi giữa Bằng và bị hại (chị PTTH) diễn ra khoảng 15 phút, ngay trên đường ra vào cổng đình. Nhiều người qua lại nghe rõ tiếng hai bên cự cãi. Bằng đưa điện thoại cho chị PTTH xem hình ảnh và clip sex, đe dọa sẽ tung các tấm ảnh nóng lên mạng.

Quá hoảng sợ, chị PTTH rút 15 triệu đồng chuẩn bị sẵn giao cho Bằng. Ngay lập tức, các trinh sát ập đến bắt quả tang Bằng và tang vật.

Theo điều tra ban đầu, chị PTTH quen với một nick chat Người cô đơn”qua mạng xã hội Zola. Nick này tự xưng tên Ngọc (nữ, đồng tính), thường xuyên gửi các hình ảnh và clip sex cho chị PTTH và yêu cầu chị PTTH gửi lại hình ảnh khỏa thân. Nếu chị PTTH không thực hiện, nick này đe dọa cho người xử đẹp”.

Sau nhiều lần chát qua mạng, nick “Người cô đơn” yêu cầu chị PTTH liên lạc với Đào Công Bằng để trao đổi. Bằng tự nhận là đàn em của Ngọc, nhiều lần dùng hình khỏa thân của chị PTTH để ép chị nạp card điện thoại và đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục.

Nạn nhân đang trình bày sự việc tại cơ quan điều tra

Nạn nhân đang trình bày sự việc tại cơ quan điều tra

Sau một lần quan hệ, Bằng dùng điện thoại quay lại và liên tục gửi clip này để đe dọa, khủng bố tinh thần bị hại.

Sau dịp lễ 30/4, Bằng liên tục yêu cầu chị PTTH phải gặp hắn để quan hệ tình dục, chị PTTH không bằng lòng nên Bằng chuyển sang cưỡng đoạt tiền.

Bằng ra giá cho chị PTTH phải giao 50 triệu đồng để không bị tung ảnh nóng lên mạng. Sau nhiều lần chị PTTH năn nỉ, Bằng đồng ý nhận 15 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận tiền, hắn đã bị công an Cần Thơ bắt quả tang, tạm giữ hình sự để xử lý theo pháp luật.

 

Theo Vietnamnet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news