Tin mới

Gương mặt thân quen 2015: Mai Quốc Việt tự tin thành bản sao Mr Đàm

Thứ bảy, 18/04/2015, 10:07 (GMT+7)

Mai Quốc Việt sẽ hóa thân thành "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng để trình diễn ca khúc "Nửa vầng trăng" trong tập đầu Gương mặt thân quen 2015.

Mai Quốc Việt sẽ hóa thân thành "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng trong tập đầu Gương mặt thân quen 2015.

Tập 1 Gương mặt thân quen 2015, Mai Quốc Việt sẽ hóa thân thành nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc "Nửa vầng trăng". Đáng chú ý, để có thể hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng, Mai Quốc Việt đã phải hi sinh mái tóc của mình. 

Trước đó, trong Gương mặt thân quen năm 2014, với vai trò khách mời, Mai Quốc Việt đã khiến giám khảo ngạc nhiên khi giả giọng 9 ca sĩ Việt. Màn trình diễn của anh khiến danh hài trứ danh Hoài Linh phải thốt lên “Nói về Mai Quốc Việt là tui phải chào thua lâu rồi”.

Mai Quốc Việt sẽ hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng trong tập 1 Gương mặt thân quen

Mai Quốc Việt là gương mặt từng làm mưa làm gió trong Cộng đồng mạng với những bản cover và khả năng hát 13 chất giọng của 13 ca, nghệ sĩ khác nhau.

Xem video Mai Quốc Việt giả giọng 13 ca sĩ Việt

Được biết, sắp tới, Mai Quốc Việt sẽ ra mắt album online “Mai Quốc Việt và tình khúc Ngô Đăng Duy” với tên gọi chủ đề “Còn yêu thì cứ yêu nhau đi”. Đây vốn là album đã được Mai Quốc Việt và nhạc sĩ Ngô Đăng Duy ấp ủ, thực hiện đã lâu. Vô tình, ngày phát hành lại trùng hợp với thời điểm anh đang tranh tài.

Trong tập 1 Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy - Á quân Vietnam Idol 2008, hóa thân thành ca sĩ Minh Tuyết với ca khúc "Đã không yêu thì thôi".

Khương Ngọc chọn ca khúc chủ đề của bộ phim "Triệu phú khu ổ chuột" của Ấn Độ. Ca sĩ Ái Phương may mắn lựa chọn được nhân vật phải hóa thân là Beyoncé và ca khúc "Single Ladies". Quán quân "Vietnam Idol 2013" Nhật Thủy cũng sẽ bùng cháy hết mình khi hóa thân thành Joan Jett với ca khúc "I Hate Myself for Loving You".

Vốn đã yêu thích Uyên Linh từ lâu nên khi bấm nút chọn được nhân vật này, ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên đã không ngần ngại tuyên bố “chắc chắn sẽ giống từ 70% trở lên”.

Lên sóng VTV3 lần đầu tiên từ năm 2013, Gương mặt thân quen nhanh chóng tạo được sức hút với khán giả truyền hình. Trong mùa giải đầu tiên, Khởi My - thí sinh nhỏ tuổi nhất đã giành giải quán quân. Gương mặt thân quen 2014, ngôi vị quán quân một lần nữa thuộc về thí sinh nhỏ tuổi nhất mùa thứ 2 - Hoài Lâm. Đây là kết quả cũng được nhiều khán giả dự đoán trước đêm Chung kết. Thể hiện thành công trích đoạn cải lương Tiếng trống Mê Linh, Hoài Lâm đã làm nức lòng Ban giám khảo và khán giả truyền hình.

Ở Gương mặt thân quen 2015, hàng ghế Ban giám khảo vẫn là sự xuất hiện của bộ ba NS Đức Huy - ca sĩ Mỹ Linh - nghệ sĩ hài Hoài Linh. Diễn viên hài Đại Nghĩa sẽ thay thế MC Thanh Bạch ở vị trí người dẫn chương trình.

 

Ở tập 1 Gương mặt thân quen 2015 được phát sóng vào tối 18/4.

Q.Huy



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news