Tin mới

Gương mặt thân quen 2015 tập 2: Chế Linh khen Mai Quốc Việt không ngớt

Thứ bảy, 25/04/2015, 23:08 (GMT+7)

Tập 2 Gương mặt thân quen 2015, Mai Quốc Việt đã hoàn toàn chinh phục được ba vị giám khảo và khán giả đặc biệt là danh ca Chế Linh.

Tập 2 Gương mặt thân quen 2015, Mai Quốc Việt đã hoàn toàn chinh phục được ba vị giám khảo và khán giả đặc biệt là Danh ca Chế Linh.

Gương mặt thân quen 2015 tập 2 tiếp tục đem đến những màn hóa thân đa dạng và xuất sắc. Trong tuần trước, Mai Quốc Việt đã hóa thân thành công với hình ảnh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Để thoát khỏi cái bóng của Mr Đàm, Mai Quốc Việt đã phải nỗ lực tập luyện và tìm tòi những chi tiết về danh ca Chế Linh.

Mai Quốc Việt hóa thân xuất sắc thành Chế Linh trong tập 2 Gương mặt thân quen

Điều bất ngờ, danh ca Chế Linh cũng xuất hiện trong chương trình để cổ vũ Mai Quốc Việt. Đây là một cuộc hội ngộ đặc biệt của 2 phiên bản Chế Linh và mang lại nhiều niềm vui cho Mai Quốc Việt.

Xem video Mai Quốc Việt hóa thân thành Chế Linh

Chia sẻ về chương trình và Mai Quốc Việt, danh ca Chế Linh cho biết: "Gương mặt thân quen là chương trình vô cùng gần gũi với mọi người, tôi rất cảm động khi Mai Quốc Việt hóa thân thành Chế Linh, rất tiếc là chưa được đen lắm.

Rất cảm ơn bạn trẻ đã đóng 1 vai hết sức dễ thương. Tôi chưa có 1 học trò chính thức nên tôi rất mong mỏi có 1 học trò. Chú sẵn sàng hỗ trợ cho cháu nếu cháu cần. Cảm ơn ban giám khảo đã tìm được một người thay thế tôi".

Danh ca Chế Linh nhận Mai Quốc Việt làm học trò

Nhận xét về phần hóa thân của Mai Quốc Việt, Danh hài Hoài Linh cho rằng: "Cách nhả chữ của anh Chế Linh nghe nó đã lắm, sướng lắm. Chính vì vậy, để thể hiện bài này tốt thì không phải ai cũng làm được, ngày hôm nay em đã làm rất tốt, chính phiên bản gốc đã khen em. Tất cả những người làm nghệ thuật được vị tiền bối nói như vậy thì thực sự là phúc phần của mình. Chúc mừng em hoàn thành xuất sắc".

Nữ ca sĩ Mỹ Linh nhận xét: "Tôi xin dành sự ngưỡng mộ và trân trọng đến anh Chế Linh. Mai Quốc Việt, bạn là người nghiêm túc trong lao động, bạn phân tích kỹ nên mới có thể giống được như vậy".

Với sự giúp đỡ được làm học trò của Chế Linh, chắc chắn tương lai Mai Quốc Việt sẽ rộng mở, "một bước lên tiên". Mai Quốc Việt sẽ có nhiều cơ hội được đi biểu diễn hơn, được phát triển hơn nữa cho sự nghiệp của mình.

Đến với tập 2, Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy hóa thân thành nữ ca sĩ Ailee với ca khúc "U&I".

Sở hữu giọng hát nội lực và dày, Thanh Duy đã khuấy động không khí trường quay. Nhận xét về tiết mục của Thanh Duy, giám khảo Đức Huy cho hay: Thanh Duy hát tốt, nội lực khỏe, xem bắt mắt. Cũng may là bạn giả giá thôi, chứ là con gái thì hấp dẫn lắm. Nữ giám khảo Mỹ Linh cũng dành cho Thanh Duy những lời khen ngợi: "Giọng hát của bạn cao và trong sáng, vũ đạo tuyệt, có nhiều người giả gái nhưng bạn là người giả gái thành công trong các mùa Gương mặt thân quen trước đây".

Thanh Duy với hình ảnh nữ ca sĩ Ailee

Còn danh hài Hoài Linh nhận xét: "Linh có lời khen đến Thanh Duy, em hát rất tự tin và nhảy tự tin, chưa chắc xem Ailee hát live hay như em. Chúc mừng em, chúc em thành công".

Trong show thứ 2 Gương mặt thân quen, nữ ca sĩ Nhật Thủy hóa thân thành Trần Thu Hà với ca khúc "Dệt tầm gai". Đây được đánh giá là một ca khúc khá khó. Tuy trong lúc tập gặp nhiều khó khăn nhưng Nhật Thủy đã truyền tải thành công cảm xúc của ca khúc.

Nhận xét về Nhật Thủy, giám khảo Mỹ Linh cho hay: "Tôi thấy show thứ 2 Nhật Thủy đã nhập tâm tuy nhiên sự ma mị của Trần Thu Hà thì em chưa hoàn thiện. Nhưng em hát rất tốt không bị chênh phô". Còn giám khảo Hoài Linh thì cảm thấy hài lòng với màn hóa thân của Nhật Thủy: "Tôi thì rất thích tiết mục của Nhật Thủy, tổng thể em hát tốt, thần thái tốt".

Từ một hình ảnh nữ tính trong "Chờ người nơi ấy" thì tuần này Ngọc Liên hóa thân thành nữ ca sĩ da màu Eruption với tiết mục "One Way Ticket" với phong cách mạnh mẽ.

Giám khảo Đức Huy nhận xét về tiết mục của Ngọc Liên: "Đây là một bài hát quen thuộc của những người yêu nhạc. Tối rất mong kỳ tới bạn bốc được nhân vật nào phù hợp hơn".

Tập 1 Gương mặt thân quen, Khương Ngọc đã xuất sắc giành số điểm cao nhất tuần. Trong show thứ 2 này, Khương Ngọc đã khiến giám khảo và khán giả cười không ngớt khi hóa thân thành "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm với ca khúc hit "Như một giấc mơ". Phần thể hiện của Khương Ngọc khiến cả 3 vị giám khảo cười ngất ngưởng.

Khương Ngọc được ví là phiên bản lỗi của Mỹ Tâm

Nhận xét về Khương Ngọc, giám khảo Hoài Linh chia sẻ: "Tôi nghe trong bài hát tôi cũng không tin luôn ấy, bạn bước ra như con bìm bịp vậy. Còn về phần cao trào, bạn đã tạo hiệu ứng kinh khủng như bạn, tôi chưa thấy người phụ nữ nào buồn bã mà cắt tóc như bạn. Nói chung phiên bản này nó không phải lỗi thường mà lỗi ghê lắm."

Nhạc sĩ Đức Huy cho hay: "Khi mà bạn bắt đầu bước lên sân khấu cái hào quang của bạn bắt đầu tỏa ra, cái duyên dáng của bạn không thể nào chối cãi được".

Ca sĩ Ái Phương kết thúc chương trình khi hóa thân thành ca sĩ Nguyễn Hưng với ca khúc "Bánh xe lãng tử" mang lại không khí vui nhộn, dí dỏm.

Trước màn hóa thân thành công của Ái Phương, giám khảo Mỹ Linh đánh giá: "Tôi nghĩ Ái Phương lại là một ẩn số nữa, vũ điệu của bạn rất tuyệt vời. Chúc mừng bạn".

Mai Quốc Việt dành số điểm cao nhất từ 3 giám khảo và dành giải nhất tuần. Đứng sau Mai Quốc Việt là ca sĩ Nhật Thủy.

Tổng số điểm sau 2 tuần của Gương mặt thân quen: Đứng đầu là Thanh Duy và Mai Quốc Việt với 64 điểm, Khương Ngọc 60 điểm, Nhật Thủy 55 điểm, Ái Phương 53 điểm và 46 là số điểm của Ngọc Liên.

Tập 3 Gương mặt thân quen 2015, Ngọc Liên sẽ hóa thân thành Ca sĩ Mạnh Quỳnh, Khương Ngọc thành Lưu Đức Hòa, Ái Phương hóa thân thành Ngọc Khuê, Thanh Duy thành MC Thanh Bạch, nữ ca sĩ Nhật Thủy hóa thân thành ca sĩ Tommy Ngô, cuối cùng Mai Quốc Việt sẽ là Trần Lập.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news