Tin mới

Guus Hiddink muốn mời Drogba về làm trợ lý tại Chelsea

Thứ hai, 21/12/2015, 14:30 (GMT+7)

Sau khi tiếp quản chiếc "ghế nóng" của Chelsea thay thế Mourinho, HLV Guus Hiddink muốn mời tiền đạo Drogba vào Ban huấn luyện của The Blues. 

Sau khi tiếp quản chiếc "ghế nóng" của Chelsea thay thế Mourinho, HLV Guus Hiddink muốn mời tiền đạo Drogba vào Ban huấn luyện của The Blues. 

[mecloud]MFg98K9j1Q[/mecloud]

Guus Hiddink nhận lời dẫn dắt Chelsea cho đến hết mùa giải sau khi Mourinho bị sa thải. Yêu cầu đầu tiên của ông sau khi tiếp quản đội bón là mời tiền đạo Drogba tham gia vào Ban huấn luyện của The Blues. Trước đó, chân sút người Bờ Biển Ngà đã xuất hiện tại Stamford Bridge ở phòng víp cùng với Guus Hiddink và ông chủ Abramovich trong trận thắng 3-1 trước Sunderland. 

Drogba và Guus Hiddink có mặt tại phòng vip trong trận đấu với Sunderland

Trên tờ De Telegraaf, Guus Hiddink xác nhận: “Tôi rất muốn mời Drogba tham gia vào Ban huấn luyện Chelsea. Điều quan trọng trong giai đoạn này là phải đưa biểu tượng của CLB về làm việc với những cầu thủ. Vấn đề duy nhất là cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Montreal”.

Bên cạnh đó, Guus Hiddink cũng tiết lộ về cuộc nói chuyện với ông chủ Abramovich trước khi chính thức nhận lời dẫn dắt Chelsea. Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: “Ông chủ Abramovich đã hỏi: “Ông có muốn giúp đỡ chúng tôi không?”. Tôi đã nhận lời.

Tôi luôn muốn giúp đỡ bạn bè và bản thân tôi cũng có nhiều kỷ niệm đẹp với CLB. Bây giờ là thời gian để nhìn vào vấn đề lớn của CLB để cải thiện nó mỗi ngày. Trước mắt là khoảng thời gian bận rộn nhưng tôi đang mong chờ nó”.

Guus Hiddink sẽ có trận ra mắt Chelsea trước đối thủ Watford trong ngày lễ tặng quà (26/12). Nhưng trước đó, ông cùng bác sĩ của đội bóng đã đến kiểm tra chấn thương của Falcao. Chân sút người Colombia gặp chấn thương và đã vắng mặt ở Chelsea gần 1 tháng nay. 

Một số hình ảnh của Guus Hiddink tại Chelsea

Guus Hiddink cùng bác sĩ của Chelsea trên sân tập
 
Guus Hiddink kiểm tra chấn thương của Falcao
 
Drogba xuất hiện cùng ông chủ Chelsea trong trận đấu vừa qua

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news