Tin mới

H'Hen Niê lại khiến fans đổ rần rần vì mái tóc dài nhân tạo

Thứ sáu, 18/01/2019, 14:38 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng sã hội Instagram , top 5 Miss Universe 2018 đã đăng tải hai bức ảnh để tóc dài hết sức dịu dàng khiến nhiều người hâm mộ hoang mang không nhận ra thần tượng.

Mới đây, trên mạng sã hội Instagram , top 5 Miss Universe 2018 đã đăng tải hai bức ảnh để tóc dài hết sức dịu dàng khiến nhiều người hâm mộ hoang mang không nhận ra thần tượng.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội Instagram , top 5 Miss Universe 2018 đã đăng tải hai bức ảnh để tóc dài hết sức dịu dàng khiến nhiều người hâm mộ hoang mang không nhận ra thần tượng.

Hình ảnh H'hen-Niê với mái tóc dài lạ lẫm trên trang cá nhân Instagram của cô.

Hoa hậu H’Hen Niê được biết đến là một trong số rất ít những hoa hậu Việt Nam để tóc ngắn và nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía người hâm mộ. 

Tuy nhiên, cô khi cô đăng tải hình ảnh tóc dài vô cùng nữ tính trên trang cá nhân đã khiến người hâm mộ sửng sốt, hoang mang không nhận ra chính thần tượng của mình. 

Nhiều fans hâm mộ không nhận ra đây là thần tượng của mình. 

Không thể phủ nhận rằng cô trông rất xinh đẹp với mái tóc dài suôn thẳng và lối trang điểm khá tây. 

Hình ảnh mái tóc ngắn quen thuộc của H'hen Niê

Với gương mặt thon dài va nhan sắc đậm chất Á đông, vẻ đẹp của cô đã hoàn toàn chính phục những người hâm mộ. 

Chỉ sau khi đăng tải ít phút, hình ảnh mới lạ của H’Hen Niê  đã nhanh chóng được Cộng đồng mạng truyền tay nhau. 

Nhiều người cho rằng mặc dù vẻ nữ tính, dịu dàng khiến người đẹp gốc Ê đê trông khác lạ rất nhiều nhưng khó có thể phủ nhận diện mạo này khá phù hợp và giúp H’Hen Niê chứng minh bản thân có thể biến hóa trong mọi hình ảnh, không đóng khung ở một phong cách nhất định nào.

Đây không phải là lần đầu cô đội mái tóc giả, trước đó, với mái tóc dài nhân tạo, cô đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngạc nhiên là khi được fan hâm mộ hỏi có ý định để tóc dài hay không, top 5 Miss Universe 2018 khẳng định đó là một điều chắc chắn có sẽ làm trong thời gian tới.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news