Tin mới

Hà Anh diện ‘tam giác mảnh’, vào bếp nấu cơm nhưng khiến CĐM nghĩ ‘miên man’

Thứ hai, 16/08/2021, 09:43 (GMT+7)

Hà Anh khiến hội chị em “mê đắm” khi vào bếp nấu món ngon, tranh thủ khoe khéo hình thể chuẩn siêu mẫu.

Trong những ngày giãn cách, hội các Ngôi sao Việt thường xuyên khoe cảnh bếp núc, những khoảnh khắc đơn giản nhưng ấm áp trong đời thường. Mới đây, Siêu mẫu Hà Anh đã khiến fan “mê đắm” khi đăng tải bộ ảnh làm bếp khoe khéo sắc vóc của mình.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Không phải bàn về số đo bởi Hà Anh là một siêu mẫu có đường con vạn người mê. Cô dù đã sinh con những vẫn không có dấu hiệu lão hóa, ngược lại, việc thường xuyên ăn uống, tập luyện chăm chỉ đã giúp Hà Anh bảo vệ được vóc dáng của mình.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong bộ ảnh mới, Hà Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi diện “tam giác mảnh” vàng chanh kiệm vải. Hoạ tiết hoa lá, rực rỡ vô cùng phù hợp với làn da nâu khoẻ khoắn của người đẹp. Các đường viền ở hông trở thành điểm nhấn tôn lên sắc vóc.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hà Anh cũng khoe món cà ri gà siêu ngon do chính tay cô nàng thực hiện. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi ngoại hình, một bộ phận Cộng đồng mạng lại cho rằng việc ăn mặc là quyền tự do mỗi người, tuy nhiên nghệ sĩ đăng tải những hình ảnh kiểu như vậy có thể dễ dây hiểu lầm cũng như ý kiến trái chiều.

Hà Anh diện ‘tam giác mảnh’, vào bếp nấu cơm nhưng khiến CĐM nghĩ ‘miên man’ - Ảnh 1

Siêu mẫu Hà Anh kết hôn năm 2016 cùng Olly Dowden, một thầy giáo tiểu học người Anh. Ông xã Hà Anh sinh năm 1984 kém Hà Anh 2 tuổi, sinh sống và làm việc tại TP.HCM. 

Thời điểm Hà Anh công khai chồng sắp cưới từng khiến khán giả bất ngờ. Trong khi nhiều người đẹp lựa chọn kết hôn cùng chồng đại gia, nàng siêu mẫu lại chấp nhận từ bỏ hào quang chọn cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây là giáo viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Anh