Tin mới

Siêu mẫu Hà Anh gắt gỏng khi bị giục đẻ thêm con trai

Thứ hai, 18/05/2020, 17:50 (GMT+7)

Động thái mới đây của siêu mẫu Hà Anh thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đang hạnh phúc với chồng Tây.

Sau khi đã có 1 con gái, Siêu mẫu Hà Anh đã bị giục sinh thêm con trai cho đủ nếp, đủ tẻ. Trước những lời thúc giục này, Hà Anh bất ngờ có thái độ gắt gỏng: "Mọi người bảo “Mau mau đẻ thêm đứa em trai cho Myla. Cho có nếp có tẻ, 10 phần vẹn 10″. Khổ lắm, nhà này lại không hám con trai, và cũng chưa hám đẻ! Xin cám ơn vì sự quan tâm sâu sắc. Proud daddy”.

Bài viết của Hà Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Được biết cô và chồng ngoại quốc muốn dành trọn thời gian cho con gái đầu lòng và muốn cả hai vợ chồng có thời gian cùng nhau đi du lịch vòng quanh thế giới. Bên cạnh đó, cô cũng muốn con mình được trải nghiệm những điều mới lạ về cá tính và nhân cách.

Gia đình hạnh phúc của siêu mẫu Hà Anh.

“Tôi thường hay nghe mọi người truyền tai nhau rằng “Đứa đầu tiên thì lo lắng đủ kiểu vậy thôi chứ đứa thứ hai thoáng lắm, cũng mặc kệ!”. Một mặt, chắc chắn khi có kinh nghiệm rồi thì chúng ta cũng có tâm lý thoải mái hơn thật, đỡ lo hơn thật! Nhưng tôi từng nói với chồng tôi “Nếu em có sinh đứa thứ 2, em muốn biết chắc rằng em cũng sẽ có sự háo hức, mong chờ và mong muốn đầu tư thời gian, tâm sức cho bé hệt như với Myla. Em sẽ không chán mà chẳng buồn mua sắm đồ đẹp cho con, hay kệ để cho con tự vật vờ chơi với nhau….

Tôi cảm thấy rằng nếu đẻ chỉ để cho đủ số, cho “có nếp có tẻ”, cho xong, cho đỡ mệt, đỡ ngại… thì thật không công bằng đối với bé tiếp theo. Nên một là tất cả không thì thôi! Nếu tôi có sinh con, sẽ là trong điều kiện, mong muốn của riêng tôi, với lợi ích cho con, chứ không ai có quyền can thiệp cả!

Đó là quan điểm của riêng tôi, còn tôi biết rất nhiều phụ nữ không chịu nổi sức nóng của gia đình, dư luận về việc có sinh con thứ 2 không và bao giờ nên”- Hà Anh chia sẻ quan điểm sinh thêm con của mình.

Siêu mẫu Hà Anh tên đầy đủ là Vũ Nguyễn Hà Anh. Với gương mặt góc cạnh và vóc dáng đồng hồ cát, cô là một trong số ít những người mẫu Việt Nam có hoạt động và thành công trong làng thời trang quốc tế.

Myla Vũ-Dowden là cô con gái đầu lòng của siêu mẫu Hà Anh và chồng ngoại quốc.

Hà Anh kết hôn với ông xã ngoại quốc vào năm 2016. Chồng Hà Anh là giáo viên một trường quốc tế ở TP HCM. Anh thường đồng hành cùng vợ trong các sự kiện. Sau 3 năm kết hôn, cả hai vẫn yêu nhau như thuở hẹn hò.

Năm 2018, Hà Anh hạ sinh con gái đầu lòng. Cô thường chia sẻ những hình ảnh cả gia đình đi chơi cùng nhau trên trang cá nhân khiến nhiều người ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news