Tin mới

Hà Hồ “đốt cháy” sân khấu Siêu mẫu Việt Nam 2015 với ca khúc Destiny

Thứ hai, 28/12/2015, 10:14 (GMT+7)

Thế hiện liên khúc 2 bản hit gần đây là "Destiny" và "What is love", Hà Hồ ngoài giọng hát khàn đặc trưng còn cho mọi người thấy được khả năng vũ đạo ngày...

Thể hiện liên khúc 2 bản hit "Destiny" và "What is love", Hà Hồ ngoài giọng hát khàn đặc trưng còn có màn vũ đạo đẹp mắt tại đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Tối ngày 27/12/2015 đã diễn ra vòng Chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 với sự tranh tài của 27 thí sinh xuất sắc nhất trên khắp cả nước.

Hồ Ngọc Hà nhào lộn trên sân khấu. Ảnh Lý Võ Phú Hưng.

Sau vòng sơ tuyển kỹ lưỡng và vòng bán kết đầy gay cấn thì các thí sinh đã sẵn sàng bước đến đêm tranh tài vô cùng thú vị. Và ngôi vị Quán quân của cuộc thi đã thuộc về 2 thí sinh: Dương Nguyễn Khả Trang và Mai Tuấn Anh.

Tiết mục của nữ ca sĩ khách mời Hồ Ngọc Hà cô cùng nồng nhiệt, như đốt cháy cả sân khấu.

Tiết mục sôi động, khuấy động cả trường quay. Ảnh Lý Võ Phú Hưng

Mặc dù là tiết mục biểu diễn cuối cùng, nhưng với sức nóng của mình, Hồ Ngọc Hà đã nhận được những tràng pháo tay giòn giã, những tiếng reo hò cuồng nhiệt của khán giả có mặt.

Thể hiện liên khúc 2 bản hit gần đây là Destiny và What is love, Hà Hồ ngoài giọng hát khàn đặc trưng còn cho mọi người thấy được khả năng vũ đạo ngày một điêu luyện của mình. 

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news