Tin mới

Bắt quả tang nữ sinh cao học đang bán dâm tại nhà nghỉ

Thứ sáu, 05/06/2015, 08:21 (GMT+7)

Thắm giới thiệu nữ học viên cao học bán dâm cho một thanh niên với giá tiền triệu. Khi hai người đang "hành sự" thì cảnh sát ập đến bắt quả tang.\n 

Thắm giới thiệu nữ học viên cao học bán dâm cho một thanh niên với giá tiền triệu. Khi hai người đang "hành sự" thì cảnh sát ập đến bắt quả tang.

Theo tin tức trên báo An ninh Thủ đô, chiều ngày 2/6, qua công tác kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn, CAP Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội phát hiện tại 2 phòng 301 và 302 của nhà nghỉ Nam Hải số 46B đường Trung Văn, có 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Tổ công tác đã lập biên bản, lấy lời khai của 2 gái bán dâm xác định Hà Thị Tố Như (SN 1989) quê quán Bắc Kạn, đang học cao học tại Hà Nội, và Trần Thị Minh Hoa ở Đông Hưng, Thái Bình. Hai gái bán dâm khai nhận được Nguyễn Thị Thắm (SN 1992) trú tại Lâm Giang, Văn Yên, Yên Bái rủ đi bán dâm  và Thắm đang thuê phòng 301 cùng một nam thanh niên.

Thắm bị tạm giữ để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã bắt Nguyễn Thị Thắm. Cô gái này bước đầu khai nhận đã thỏa thuận với 1 người tên là Hùng sẽ đưa sinh viên đến giao dịch mua bán dâm và “báo giá” mỗi lượt 1 triệu đồng.

Hiện Cơ quan CSĐT CAQ Nam Từ Liêm đã lập hồ sơ, tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Thắm để điều tra làm rõ về hành vi môi giới mại dâm.

Thời gian gần đây tình trạng mua, bán dâm xảy ra ngày càng nhiều. Những đối tượng bán dâm không giới hạn độ tuổi, thậm chí là sinh viên, học sinh cũng đi bán dâm.

Trước đó, vào hồi tháng 5/2015, công an Cầu Giấy, Hà Nội cũng đã triệt phá đường dây sinh viên bán dâm chỉ phục vụ khách VIP.

Nữ sinh đó là Lương Thị Hiền (25 tuổi, quê Nam Định) đã bị công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) điều tra, củng cố hồ sơ xử lý về hành vi Môi giới mại dâm.

Theo lời khai của Hiền, cô từng tốt nghiệp một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội. Ra trường không tìm được việc, Hiền sa chân vào con đường bán dâm, kiêm môi giới.

Hợp tác với Hiền "làm ăn" còn có Trần Văn Liễu (61 tuổi, quê Thái Bình) làm bảo vệ cho khách sạn bên đường Nguyễn Chánh (quận Cầu Giấy). Hiền thường chọn bãi đáp” tại khách sạn mà Liễu làm bảo vệ.

Với ngoại hình ưa nhìn, Hiền chỉ phục vụ khách mua dâm VIP, đồng thời móc nối với Trần Văn Liễu giới thiệu khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ trả công 100 nghìn đồng/lần.

Theo tài liệu điều tra, tối muộn ngày 7/5, cảnh sát phát hiện 3 thanh niên đi xe máy đến khách sạn gặp Liễu, nhờ tìm gái “mây mưa”.

Sau khi nhận tiền môi giới, bảo vệ này gọi điện cho Lương Thị Hiền đến giao dịch, thỏa thuận giá bán dâm 500.000 đồng một người. Khách nhờ cô gái 25 tuổi gọi thêm 2 bạn nữa đến phục vụ.

Khi 2 "đồng nghiệp" lên phòng, Hiền và Liễu ngồi dưới sảnh chờ. Cùng lúc cảnh sát tới kiểm tra, bắt quả tang các cặp đôi đang mua bán dâm.

*Tên những người liên quan đã thay đổi

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news