Tin mới

Hà Nội: Cô gái dán băng vệ sinh đầy lên ôtô đỗ chắn lối đi trước cửa

Thứ năm, 19/10/2017, 15:19 (GMT+7)

Chỉ vì bức xúc khi bị chiếc xế hộp đỗ chắn hết lối đi, một cô gái trẻ tại Hà Nội đã mang băng vệ sinh dán khắp lên xe. Hành động này của cô gái đã gây không ít tranh cãi trên cộng đồng mạng.

Chỉ vì bức xúc khi bị chiếc xế hộp đỗ chắn hết lối đi, một cô gái trẻ tại Hà Nội đã mang băng vệ sinh dán khắp lên xe. Hành động này của cô gái đã gây không ít tranh cãi trên Cộng đồng mạng.

Việc đỗ xe ôtô chắn hết lối đi, gây bất tiện cho người khác từ lâu đã bị trừng phạt khá nhiều, dưới mọi hình thức nhẹ thì bị viết giấy dán kèm theo nội dung nhắc nhở văn minh lịch sự, nặng thì bị sơn xịt xịt sơn, chèn gạch, vẽ linh tinh...

Còn hành động dán đầy băng vệ sinh thì tại Hà Nội có lẽ đây là lần thứ 2 xuất hiện. Trước đó, một chiếc ôtô đậu sai quy định trên phố Nam Đồng (Hà Nội) cũng bị dán băng vệ sinh chằng chịt khắp thân.

Sau khi clip này được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, có nhiều luồng ý kiến được đưa ra.

Có ý kiến cho rằng chỉ cần viết mảnh giấy nhắc nhở tài xế được rồi, đâu cần mất công lại vừa tốn kém như vậy.

"Em nào chơi ác quá, có gì từ từ bảo nhau, sao nỡ hành xử thiếu văn hóa thế này?", rất nhiều bình luận tỏ ý bức xúc khi chứng kiến chiếc xe bị "hạ nhục".

Một cư dân mạng bình luận: "Đỗ như này là không lịch sự và người dán thì cũng chả coi là văn minh! Chí ít người ta đỗ ngoài đường chứ có phải đỗ trong nhà mình đâu?".

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news