Tin mới

Hà Nội: Điều tra vụ nổ súng xuyên thủng cửa kính hiệu cầm đồ trong đêm

Thứ năm, 20/10/2016, 14:31 (GMT+7)

Hai nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn, bất ngờ một người nổ súng khiến người dân bị một phen thất kinh.

Hai nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn, bất ngờ một người nổ súng khiến người dân bị một phen thất kinh.

Báo Pháp luật TP HCM dẫn nguồn thông tin từ Công an quận Hà Đông (Hà Nội) ngày 20/10 cho biết, đơn vị này đang tích cực điều tra, làm rõ một vụ nổ súng vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 23h đêm 19/10, tại hiệu cầm đồ có địa chỉ trên đường Nhuệ Giang (phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông) có 2 nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn, bất ngờ một người nổ súng khiến người dân xung quanh bị một phen thất kinh...

Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng ập đến thì cả hai nhóm đã chạy khỏi hiện trường.

Thời điểm xảy ra vụ việc căn nhà trên có khá nhiều người, trong đó có cả trẻ em và phụ nữ. May mắn, vụ nổ súng không khiến ai bị thương.

Lực lượng Công an đã có mặt phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân - Ảnh: Công an nhân dân

Tại hiện trường, cánh cửa kính của tiệm cầm đồ bị bắn thủng bởi đạn. Người dân trong khu vực nhanh chóng trình báo tới cơ quan chức năng.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo VOV, người dân cho biết, căn nhà chỉ là nơi cho thuê để làm cửa hàng chứ chủ không ở đây, ngoài việc kinh doanh ở cửa hàng cầm đồ, người chủ này còn có một quán karaoke ở đường Tô Hiệu (Hà Đông) ngay gần đó và địa điểm xảy ra vụ nổ súng chỉ là chỗ đi về nghỉ ngơi của nhóm nhân viên làm ở quán karaoke.

Trao đổi trên báo VOV, ông Vương Tiến Dũng – Trưởng công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, theo xác minh ban đầu, nhóm đối tượng trên đã dùng súng đạn hoa cải để bắn vào căn nhà trên đường Nhuệ Giang. Đến thời điểm hiện tại, lực lượng công an vẫn đang tiếp tục tìm hiểu thông tin, tiến hành trích lục hình ảnh từ camera an ninh của gia đình bị hại để tìm hiểu nguyên nhân, làm rõ vụ việc.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]JH9YLSZBRC[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news