Tin mới

Hà Nội: Đôi nam nữ ôm nhau chết trong phòng trọ

Thứ hai, 12/01/2015, 19:39 (GMT+7)

Gọi cửa mãi nhưng không thấy air a mở cửa, nghi có chuyện chẳng lành, cô nữ sinh liền gọi thêm một bạn nam ra phá cửa xông vào. Đạp đổ cửa, nhiều sinh viên trong dãy trọ bàng hoàng khi phát hiện đôi nam nữ nằm ôm nhau bất động trên giường.

 

 

Gọi mãi nhưng không thấy ai ra mở cửa, nghi có chuyện chẳng lành, cô nữ sinh liền gọi thêm một bạn nam ra phá cửa xông vào. Đạp đổ cửa, nhiều sinh viên trong dãy trọ bàng hoàng khi phát hiện đôi nam nữ nằm ôm nhau bất động trên giường.


Sự việc được phát hiện vào khoảng 8h sáng nay (12/1), tại dãy nhà trọ ở ngõ D.N A, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Theo một nữ sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam kể lại, khoảng thời gian trên, cô đang ngồi trong phòng trọ thì nhận được tin nhắn của anh Vũ Quốc H. (SN 1991, quê Hưng Yên), ở phòng cùng dãy trọ nhắn tin với nội dung: “Nếu không thấy anh mở cửa thì đập cửa xông vào nhé”.

Dãy nhà trọ nơi xảy ra vụ việc.

Quá hốt hoảng, nữ sinh này vội chạy sang gõ cửa nhưng không thấy anh H. ra mở. Nghi có chuyện chẳng lành, nữ sinh liền gọi thêm một bạn nam ra phá cửa xông vào.

Đạp đổ cửa, nhiều sinh viên trong dãy trọ bàng hoàng khi phát hiện đôi nam nữ nằm ôm nhau bất động trên giường. Cô gái được xác định là Phạm Thị H. (SN 1993, quê Nam Định).

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Sau khi nhận được tin dữ, bố mẹ cô gái ngay sau đó đã bắt xe đến nhận diện nạn nhân.

 

Video tham khảo :Vợ gọi về đi ngủ, chồng bị bạn nhậu đánh tử vong:

 

Đến trưa cùng ngày, cơ quan công an đã đưa các nạn nhân lên xe cứu thương để tiến hành khám nghiệm pháp y.

Chiều 12/1, trao đổi với PV, một cán bộ công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đang trưng cầu giám định xác định nguyên nhân vụ việc.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Phương Hà

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news