Tin mới

Hà Nội: Đôi vợ chồng đi xe SH bị cướp 50 triệu đồng giữa phố

Thứ năm, 07/01/2016, 09:06 (GMT+7)

Bất ngờ nghe thấy nhiều người tri hô có cướp chạy ra thì phát hiện một cặp vợ chồng đi xe SH ngã ra đường. Người vợ bị ngất xỉu và mất một túi xách.

Bất ngờ nghe thấy nhiều người tri hô có cướp chạy ra thì phát hiện một cặp vợ chồng đi xe SH ngã ra đường. Người vợ bị ngất xỉu và mất một túi xách.

[mecloud]GzI1N6MfH9[/mecloud]

Theo thông tin được đăng tải trên báo Giao thông, Người lao động, Dân trí, Pháp luật Plus, ngày 6/1, một cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự (PC45 - Công an TP Hà Nội) cho biết, hiện đơn vị đang điều tra làm rõ vụ trộm cắp táo tợn ngay giữa đường phố đông người vào chiều tối ngày 5/1.

Trước đó, tối 5/1, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đi xe SH ngất xỉu giữa đường vì bị cướp 200 triệu đồng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Pháp luật Plus

Sự việc được cho là xảy ra tại ngã tư phố Bạch Mai - Minh Khai, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Một nhân chứng cho biết, khoảng hơn 18h ngày 5/1, rất đông phương tiện qua lại trên đường. Bất ngờ nghe thấy nhiều người tri hô có cướp chạy ra thì phát hiện một cặp vợ chồng đi xe SH ngã ra đường. Người vợ bị ngất xỉu và mất một túi xách.

Nhận được tin báo của người dân, Đội 8 đã cử cán bộ chiến sỹ xuống hiện trường  điều tra sự việc.

Người phụ nữ ngất xỉu được người dân đưa vào vỉa hè sơ cứu. (Ảnh cắt từ clip)

Trao đổi trên báo chí, cán bộ điều tra Phòng PC45 cũng cho biết theo trình báo của người bị hại là mất 50 triệu đồng chứ không phải là 200 triệu như thông tin trên các diễn đàn mạng xã hội.

“Bằng thủ đoạn người dân đang chờ đèn đỏ, một đối tượng giả vờ va chạm vào đuôi xe (phía bên phải) của bị hại. Mục đích chúng gây sự chú ý, khi bị hại quay sang bên phải, đối tượng còn lại sẽ trộm túi xách và đi luôn”- cán bộ điều tra cho biết.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cướp tiền công an