Tin mới

Hà Nội: Giải cứu thiếu nữ bị ngáo đá khống chế suốt cả đêm

Thứ hai, 04/05/2020, 10:49 (GMT+7)

Từ 21 giờ tối hôm trước đến 9h00 sáng hôm sau, thiếu nữ đã bị kẻ ngáo đá xăm trổ đầy mình dùng dao khống chế, bắt giữ trái pháp luật suốt một đêm.

Theo tin tức từ Dân ViệtTri thức trực tuyến, ngày 3/5 Công an Hà Nội thông tin lực lượng chức năng đã giải cứu thành công một người phụ nữ bị đối tượng có biểu hiện "ngáo đá" khống chế, bắt giữ trái pháp luật.

Gã trai khống chế con tin rồi cố thủ trong nhà (ảnh Dân Việt)

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 2/5, Công an Hà Nội nhận được tin báo tại khu vực gầm cầu Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng xuất hiện một đối tượng nghi có biểu hiện ngáo đá, cầm dao dọa chém gây nguy hiểm cho người dân và phương tiện đi lại.

Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát 113 thành phố cùng Công an quận Hai Bà Trưng đã có mặt tại hiện trường để triển khai các biện pháp nhằm ngăn chặn hành vi nguy hiểm của người này. Tuy nhiên, khi vừa thấy lực lượng chức năng, gã trai đã bỏ chạy theo đường đê Nguyễn Khoái sang địa phận quận Hoàng Mai.

Đến 21h cùng này, lực lượng công an xác định đối tượng cầm dao nguy hiểm này đang ở trong nhà một người quen tại ngõ 670 Nguyễn Khoái, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai.

9h30 sáng 3/5, kẻ ngáo đá được khống chế (ảnh TTTT)

Công an quận Hoàng Mai ngày lập tức đã triển khai lực lượng đến khu vực ngôi nhà để động viên, thuyết phục đối tượng bỏ vũ khí. Tuy nhiên, gã trai đã dùng dao khống chế một người phụ nữ làm con tin rồi cố thủ trong nhà.

Để đảm bảo an toàn cho người bên trong, lực lượng chức năng đã triển bao vây khu vực xung quanh ngôi nhà, đồng thời tìm cách tác động tâm lý, không để người đàn ông có hành vi manh động.

Đến 9h30, ngày 3/5, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Hoàng Mai đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ khống chế, bắt giữ nam thanh niên, giải cứu con tin thành công.

Trường tại cơ quan điều tra (ảnh Dân trí)

Danh tính kẻ ngáo đá sau đó được xác định là Thào Văn Trường (sinh năm 1990, trú tại Huổi Mí, Mường Chà, Điện Biên). Trường khai nhận hôm 2/5 đã mua và sử dụng ma túy, kết quả xét nghiệm cũng cho thấy Trường dương tính.

Hiện Công an Hoàng Mai vẫn đang tiếp tục điều tra để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ngáo đá Hoàng Mai