Tin mới

Hà Nội: Giám đốc và 35 nhân viên xe buýt tiếp xúc trực tiếp với BN714 phải đi cách ly

Thứ năm, 06/08/2020, 14:55 (GMT+7)

Giám đốc và 35 nhân viên Xí nghiệp xe buýt 10 -10 tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân 714 ở Hà Nội thực hiện việc cách ly theo quy định.

Theo tin tức từ Tiền phongTuổi trẻ, Tổng công ty Vận tải Hà Nội cho biết, sau khi nhân viên phòng điều độ Xí nghiệp xe buýt 10-10 có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, 36 cán bộ, nhân viên tiếp xúc trực tiếp với người này đã được cách ly tập trung tại Trường Nghề công nghệ cao Hà Nội. Toàn bộ người F1 cách ly hiện có sức khỏe, tâm lý ổn định và đang tiến hành các thủ tục xét nghiệm cần thiết.

Ảnh minh họa: Internet

>>> Xem thêm: 24 bệnh nhân Covid-19 tiên lượng nặng, 4 ca nguy kịch phải chạy ECMO

Được biết, trong số 36 người cách ly tập trung có giám đốc và phó giám đốc của Xí nghiệp xe buýt 10-10 và 1 tài xế, 1 nhân viên bán vé của tuyến xe buýt 53B (Bến xe Mỹ Đình - khu công nghiệp Quang Minh).

Ảnh minh họa: Internet

Tổng công ty Vận tải Hà Nội đã phối hợp các đơn vị chức năng xác định lịch sử dịch tễ, quá trình di chuyển và tiếp xúc của bệnh nhân để cung cấp cho cơ quan chức năng, Bộ Y tế. Phối hợp với chính quyền và y tế quận thực hiện khử trùng toàn bộ cơ quan trụ sở, văn phòng làm việc và 162 xe buýt của Xí nghiệp xe buýt 10-10.

Ảnh minh họa: Internet

Để đảm bảo duy trì hoạt động các tuyến xe buýt do Xí nghiệp xe buýt 10-10 quản lý, khai thác, Tổng công ty Vận tải Hà Nội đã thành lập đội công tác khẩn cấp với nhân sự cán bộ và nhân viên được huy động từ tổng công ty và các đơn vị hoạt động buýt cùng lĩnh vực trực tiếp xuống tiếp quản và điều hành hoạt động của đơn vị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news