Tin mới

Hà Nội: Một bé trai kháu khỉnh bị bỏ rơi

Thứ ba, 15/03/2016, 17:09 (GMT+7)

Khoảng 6h sáng nay (15/3), người dân ngõ 235, đường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội phát hiện một bé trai hơn 1 tháng tuổi bị bỏ rơi.

Khoảng 6h sáng nay (15/3), người dân ngõ 235, Đường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội phát hiện một bé trai hơn 1 tháng tuổi bị bỏ rơi.

Theo lời kể của người dân, khoảng thời gian trên một cháu bé khoảng hơn 1 tháng tuổi, nặng khoảng 5kg bị bỏ rơi tại ngõ 235 đường Yên Hòa.

Cháu bé kháu khỉnh bị bỏ rơi.

Cháu bé khi bị bỏ rơi mặc áo khoác màu xanh, bên ngoài quấn vải mềm, có một hộp sữa, một vỉ thuốc vitamin A bên cạnh, kèm theo một lá thư với nội dung: “Do cháu trót có thai với bạn trai rồi bị người ta ruồng bỏ… cháu biết cô là người tốt, vì thế cháu để con ở trước cửa nhà. Mong cô rủ lòng chăm sóc giúp, nếu không nuôi được thì mang ra chùa hoặc cho người nào hiếm muộn không có con để họ nuôi. Điều kiện hoàn cảnh của cháu không thể nuôi nấng được đứa con này…. Bé sinh ngày 3/2/2016.”

Người dân khu phố cho biết, thời điểm phát hiện cháu bé rất ngoan, không hề khóc mà ngủ ngon lành. Tuy mới hơn 1 tháng tuổi, nhưng bé trai rất bụ bẫm, khỏe mạnh, da dẻ hồng hào.

Sau đó, người dân báo cáo sự việc cho tổ trưởng tổ dân phố và cho UBND phường Yên Hòa. Sau khi xem xét, chính quyền tạm giao cháu bé cho chị N.H.D (người dân địa phương) chăm sóc.

Hiện, chính quyền sở tại đang làm các thủ tục cần thiết đối với cháu bé.

Kim Ngưu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news