Tin mới

Hà Nội: Nghi người nhà bị "ma nhập" dùng roi mây tra tấn dã man

Thứ hai, 26/05/2014, 09:03 (GMT+7)

Chị N.T.H. 42 tuổi, có biểu hiện tâm thần, nói nhảm nhí. Người nhà nạn nhân cho rằng bị ma nhập nên dùng roi mây tra tấn khiến toàn thân nạn nhân bị tím tái.

Chị N.T.H. 42 tuổi, có biểu hiện tâm thần, nói nhảm nhí. Người nhà nạn nhân cho rằng bị ma nhập nên dùng roi mây tra tấn khiến toàn thân nạn nhân bị tím tái.

 

Ngày 25/5, Viện sức khỏe tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai vừa tiếp nhận bệnh nhân N.T.H (SN 1972), trú tại phố Trần Quý Cáp, quận Đống Đa, Hà Nội, có biểu hiện tâm thần. Toàn thân bệnh nhân H. bị tím tái bởi trận đòn bằng roi dâu của người thân trong gia đình.

Bác sỹ Nguyễn Văn Dũng, Trưởng phòng T4, Viện Sức khỏe tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai cho biết, theo thông tin tiếp nhận từ người thân của nạn nhân, cách đây ít ngày chị H. đang bán hàng thì có một người “lạ” đi qua “phán” rằng: “Cô đẹp thế này, nhìn tướng của cô sau này rất giàu có, chỉ có ngồi một chỗ mà đếm tiền…”. Kể từ hôm đó, chị H. luôn tỏ ra vui mừng, phấn chấn, suốt ngày chỉ có cười và nói nhảm nhí.

Nhiều người thân trong gia đình của nạn nhân H. cho rằng chị này bị ma nhập. Mọi người bảo nhau đi kiếm roi dâu, đánh đập, tra tấn để đuổi ma ra khỏi cơ thể chị H. Sau rất nhiều đòn tra tấn bằng mọi hình thức mà “ma” không đi, khiến cho cơ thể chị H. bị tím tái toàn thân. Cho đến khi thấy chị H. bị mệt lử có dấu hiệu xuống sức thì một số người còn “tỉnh táo” hơn đã tìm cách đưa nạn nhân đi bệnh viện.

Hà Nội: Nghi người nhà bị ma nhập dùng roi mây tra tấn dã man

Theo bác sỹ Dũng, bệnh nhân H. hiện tại đang bị điều trị căn bệnh “Rối loạn thần cấp, mất ngủ, sang chấn tâm lý…”



Dẫn chúng tôi sang thăm và kiểm tra sức khỏe bệnh nhân, nhìn vào những vết thâm tím bầm trên khắp cơ thể chị H, bác sỹ Dũng lắc đầu ngán ngẩm nói: “Đây có thể là một sự việc đáng đau buồn hiếm khi xảy ra giữa Thủ đô. Nguyên nhân dẫn đến tâm thần hiện nay vẫn chưa rõ ràng, nhưng các chuyên gia đã tìm thấy những chứng cớ rối loạn trong cơ thể người bệnh”, bác sỹ Dũng phân tích.

Bác sỹ Dũng cũng đưa ra cảnh báo: “Dù là nguyên nhân gì, nhưng khi có biểu hiện bất thường về sức khỏe thì người dân cũng nên đưa bệnh nhân đi bệnh viện để kiểm tra, không nên tin vào ma tà”.

Bác sỹ Dũng nói tiếp: “Nếu xét về mặt tâm linh thì chúng ta còn đau buồn hơn, khi chứng kiến cảnh tượng chính những người thân trong gia đình đang tra tấn bệnh nhân, người sống tra tấn người sống chỉ vì quan niệm sai lầm, chứ không phải là ma nhập…”, lời bác sỹ Dũng.

*Tên nạn nhân đã thay đổi.

Theo Tri Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ma nhập