Tin mới

Hà Nội: Nữ đạo chích gặp vận đen khi khoắng đồ của tây

Thứ sáu, 25/07/2014, 14:17 (GMT+7)

Vào siêu thị Metro Thăng Long xem đồ, khi đi đến khu bán hoa quả thì Nguyễn Thị Thu Trang phát hiện chiếc xe đẩy hàng hóa không có người trông coi, bên trong xe có một chiếc túi xách màu đen. Do nhận thấy cơ hội “thuận lợi”  nên nữ đạo chích đã giở ngay ngón nghề quen thuộc của mình.

 

 

(Tinmoi.vn) – Vào siêu thị Metro Thăng Long xem đồ, khi đi đến khu bán hoa quả thì Nguyễn Thị Thu Trang phát hiện chiếc xe đẩy hàng hóa không có người trông coi, bên trong xe có một chiếc túi xách màu đen. Do nhận thấy cơ hội “thuận lợi”  nên nữ đạo chích đã giở ngay ngón nghề quen thuộc của mình.

Thông tin từ Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Thu Trang (24 tuổi, trú tại thôn Xuân Dục, xã Yên Thường, huyện Gia Lâm, Hà Nội) về hành vi trộm cắp tài sản công dân.

Theo hồ sơ, Khoảng 11h ngày 10/7/2014, ông Beketzhan (quốc tịch Kazakhstan) đi mua hàng ở siêu thị Metro Thăng Long (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Chọn hàng xong, ông Beketzhan ra quầy thanh toán thì phát hiện mất một chiếc túi xách để trong giỏ hàng. Bên trong túi có chiếc ví chứa 2,6 triệu đồng, 32 USD và điện thoại Iphone5.

Biên bản vụ việc.

Tiếp nhận đơn trình báo của bị hại, Công an quận Bắc Từ Liêm vào cuộc điều tra làm rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Bắc Từ Liêm xác định, Nguyễn Thị Thu Trang chính là hung thủ trong vụ án.

Chiều ngày 23/7, Nguyễn Thị Thu Trang bị công an bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, đối tượng này khai nhận, trưa ngày 10/7 vào siêu thị Metro Thăng Long xem đồ. Khi đi đến khu bán hoa quả thì phát hiện chiếc xe đẩy hàng hóa không có người trông coi, bên trong xe có một chiếc túi xách màu đen nên nảy sinh ý định trộm cắp.

Sau khi thó được món hời trên, thị mang túi xách vào khu trưng bày quần áo, lục lấy toàn bộ tài sản. Còn chiếc túi thị ném bỏ vào thùng trưng bày quần áo rồi ra ngoài bắt xe buýt về nhà. Chiếc điện thoại Trang bán với gái 6,5 triệu đồng, còn số ngoại tệ Trang đổi được gần 600.000 đồng.

Hiện cơ quan chức năng vẫn tiếp tục hoàn thiện hồ sơ xử lý vụ việc. Thông tin vụ việc luôn được cập nhật tại chuyên mục báo pháp luật.

 

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news