Tin mới

Hà Nội quyết định dừng xe khách đến 37 tỉnh, thành kể từ ngày 18/7

Chủ nhật, 18/07/2021, 08:50 (GMT+7)

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã ra thông báo quyết định dừng hoạt động của các phương tiện vận tải công cộng đến 37 tỉnh thành sau khi 19 tỉnh, thành phía Nam giãn cách xã hội.

Theo tin tức từ Vnexpress, Vietnamnet, đêm 17/7, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội thông báo dừng hoạt động của các phương tiện vận tải công cộng đến 37 tỉnh thành, chủ yếu là các địa phương phía Nam bắt đầu từ ngày 18/7.

Cụ thể, trong thông báo có ghi rõ tạm dừng hoạt động các phương tiện vận tải công cộng như xe buýt, taxi, xe hợp đồng, xe du lịch và xe tuyến cố định đến 37 tỉnh, thành và ngược lại dừng hoạt động (trong đó có 14 tỉnh, thành đã bị dừng từ 8/7). Các địa phương trong danh sách gồm: Hà Nam, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh và 33 tỉnh, thành phố từ Thừa Thiên Huế trở vào phía Nam.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Xe hợp đồng chở chuyên gia, cán bộ, công nhân viên, người lao động của các cơ quan, khu công nghiệp, khu chế xuất được phép hoạt động.

Đối với ba tỉnh Hưng Yên, Hải Dương và Bắc Ninh, thành phố đã có yêu cầu dừng hoạt động vận tải hành khách công cộng từ cuối tháng 6.

Các tuyến xe trên chỉ được phép hoạt động trở lại nếu sau 14 ngày liên tiếp địa phương liên quan không ghi nhận ca bệnh Covid - 19 trong cộng đồng, hoặc đến khi có thông báo mới.

Được biết, tính từ ngày 29/4, Hà Nội ghi nhận 382 trường hợp dương tính, trong đó số ca mắc ghi nhận ngoài cộng đồng 205 ca, số ca đã được cách ly 177.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news