Tin mới

Tin sao Việt 17/7: 'Người tình' của Mỹ Tâm ê chề vì sự cố 'đỏ mặt', Phan Như Thảo bị chồng đại gia lật mặt

Thứ bảy, 17/07/2021, 22:17 (GMT+7)

Tin sao Việt 17/7: 'Người tình' Mỹ Tâm ê chề vì sự cố 'đỏ mặt', Phan Như Thảo bị chồng đại gia lật mặt,...

'Người tình' của Mỹ Tâm ê chề vì sự cố 'đỏ mặt'

Trên trang Tiktok mới đây của mình, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải đoạn video bắt chuẩn trend khi thay đổi trang phục chỉ trong giây lát. Trong đoạn video này, "người tình" của Mỹ Tâm đã đăng lại một trang phục mà nhận phải lời chê bai.

Rất nhanh sau đó, Mr Đàm đã "biến hình" với bộ đồ vô cùng sang trọng như quý tộc. Điều này dằn mặt những ý kiến cho rằng anh mặc phản cảm.

Tin sao Việt 17/7: 'Người tình' của Mỹ Tâm ê chề vì sự cố 'đỏ mặt', Phan Như Thảo bị chồng đại gia lật mặt - Ảnh 1

Thế nhưng, dân mạng bất ngờ soi ra một chi tiết bất thường trong video mà chính Đàm Vĩnh Hưng không ngờ tới chính là quên... khéo khóa quần. Dường như chính bản thân nam ca sĩ không phát hiện ra điểm này nên vẫn vô tư đăng tải đoạn video này. 

Xem chi tiết tin tại đây

Phan Như Thảo bị chồng đại gia bóc con người thật

Theo tiết lộ của bà xã Đức An, mới đây, cô đã chốt xong việc mua bán BĐS  nằm ở ven biển Nam Trung Bộ. Được biết, đây là món quà mà Phan Như Thảo dành tặng cho ông xã của mình nhân dịp sinh nhật trong năm nay.

Tin sao Việt 17/7: 'Người tình' của Mỹ Tâm ê chề vì sự cố 'đỏ mặt', Phan Như Thảo bị chồng đại gia lật mặt - Ảnh 2

Tuy nhiên, câu chuyện này thêm phần rôm rả khi ông xã đại gia Đức An bất ngờ 'bóc mẽ' sự thật về màn khoe này của bà xã. "Sinh nhật anh mà còn phải tặng quà cho em là sao", ông xã Đức An không khỏi cảm thấy bất bình.

Xem chi tiết tin tại đây

Quang Lê bức xúc khi bị đào lại phát ngôn Ngân 98

Mới đây, đoạn clip đã ghi cảnh Ngân 98 và Quang Lê  vui vẻ với nhau gây xôn xao MXH. Đáng lưu ý, giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" bất ngờ nhìn chăm chăm vào vòng 1 của bạn gái Lương Bằng Quang. Điều này khiến Ngân 98 phải lên tiếng: "Anh nhìn đi đâu vậy". Quang Lê thì vẫn vô tư trả lời "Anh hay coi livestream, nghe em nói vòng 1 của em là tự nhiên nên nay anh mới nhìn".

Tin sao Việt 17/7: 'Người tình' của Mỹ Tâm ê chề vì sự cố 'đỏ mặt', Phan Như Thảo bị chồng đại gia lật mặt - Ảnh 3

Chưa dừng lại ở đó, phần chú thích cho clip này, tài khoản được cho là của Quang Lê cũng để những từ ngữ kém duyên: "Anh cũng thích v* bự".

Trước những chỉ trích trên mạng xã hội, Quang Lê đã lên tiếng phân trần. Theo đó, giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" khẳng định tài khoản TikTok trên là giả mạo, anh thực chất không dùng mạng xã hội này.

Xem chi tiết tin tại đây

'Vựa phát ngôn' Ngọc Trinh gây sốc về quan niệm 'bỏ học vẫn thành công'

Cách đây không lâu, trong đoạn chia sẻ về nghịch cảnh và nỗ lực trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh lại một lần nữa khiến dân tình choáng váng về quan điểm của mình.

Tin sao Việt 17/7: 'Người tình' của Mỹ Tâm ê chề vì sự cố 'đỏ mặt', Phan Như Thảo bị chồng đại gia lật mặt - Ảnh 4

Cụ thể, trong đoạn clip, Ngọc Trinh có những chia sẻ về những khó khăn mà mình đã từng trải qua. Ngọc Trinh cũng cho biết mình chia sẻ không phải cổ xuý cho việc bỏ học mà cô nhấn mạnh rằng 'đừng bao giờ để nghịch cảnh làm nhụt chí và luôn có niềm tin và mơ ước'.

Dù vậy, đoạn clip này của Ngọc Trinh cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news