Tin mới

Phi Nhung bất ngờ kêu oan giữa liên hoàn ồn ào từ thiện, phát ngôn bất nhất

Chủ nhật, 18/07/2021, 07:48 (GMT+7)

Giữa thời điểm Phi Nhung liên tục bị cộng đồng mạng mỉa mai chuyện làm từ thiện, nhận con nuôi không minh bạch, nữ ca sĩ tiếp tục có nước đi sai lầm.

Phi Nhung là nữ ca sĩ được khán giả mến mộ bởi giọng hát ngọt ngào, truyền cảm cùng một tinh thần hướng thiện. Tuy nhiên, thời gian gần đây, sau khi bị "bóc" quá khứ cùng lùm xùm với con nuôi Hồ Văn Cường, hình ảnh của giọng ca "Bông Điên Điển" gần như đã không còn nguyên vẹn trong lòng khán giả. 

Phi Nhung bất ngờ kêu oan giữa liên hoàn ồn ào từ thiện, phát ngôn bất nhất (ảnh FBNV)
Phi Nhung bất ngờ kêu oan giữa liên hoàn ồn ào Từ thiện, phát ngôn bất nhất (ảnh FBNV)

Ồn ào gần đây mới hạ nhiệt chưa lâu thì Phi Nhung lại bất ngờ có động thái khó hiểu, trở thành chủ đề được dân tình bàn luận. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng tải bài viết bày tỏ nỗi lòng về chuyện làm từ thiện, sau những chuỗi ngày hết lòng cứu trợ, giúp đỡ cộng đồng.

Nữ ca sĩ đăng tải nhiều hình ảnh đi từ thiện
Nữ ca sĩ đăng tải nhiều hình ảnh đi từ thiện

Cụ thể, Phi Nhung trần tình: "Hạnh phúc nhất là được làm từ thiện cho dù ai nói đánh bóng tên tuổi. Tên tuổi tôi bây giờ chỉ còn ngồi trên bàn thờ nữa thôi chứ cái gì mà không làm qua. Nên ai nói gì tôi không quan tâm. Hiện tại bây giờ càng làm từ thiện càng bị oan ức. Nhưng tôi lại thích. Nếu có cơ hội và có thật nhiều tiền tôi vẫn làm tiếp tục".

Không chỉ viết tâm thư, Phi Nhung còn đăng loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc nữ ca sĩ đi làm từ thiện suốt thời gian qua. Dưới phần bình luận, ngoài những lời khen, nhiều antifan đã tràn vào soi việc nữ ca sĩ không đeo khẩu trang mùa dịch. Thực tế, trong số những ảnh được đăng tải, có nhiều ảnh được Phi Nhung chụp cách đây nhiều năm.

Phi Nhung được bênh vực
Phi Nhung được bênh vực

Một trong số đó là chuyến hành hương của mẹ nuôi Hồ Văn Cường đến với đất nước Ấn Độ hồi tháng 3/2019, trước khi tình hình dịch bệnh diễn biến căng thẳng như hiện tại. Vì đăng ảnh vào thời điểm nhạy cảm nên vô tình Phi Nhung bị dân mạng bóc mẽ vô cớ.

Nữ ca sĩ sửa bài đến 21 lần
Nữ ca sĩ sửa bài đến 21 lần

Giải thích không được, Phi Nhung quyết định vào sửa bài viết và điều bất ngờ ở đây chính là việc nữ ca sĩ đã phải chỉnh sửa tới 21 lần mới ưng ý. Bà mẹ nhiều con nhất showbiz đã tháo bỏ gần như toàn bộ những hình ảnh tại Ấn Độ, thay vào đó là ảnh chuyến từ thiện mới nhất tại TP.HCM bịt kín khẩu trang.

Cuối cùng cô phải thay toàn bộ ảnh chuyến từ thiện mới nhất, đeo khẩu trang kín như bưng
Cuối cùng cô phải thay toàn bộ ảnh chuyến từ thiện mới nhất, đeo khẩu trang kín như bưng

Có thể nói, kể từ khi vướng vào ồn ào, cuộc sống của Phi Nhung đã thay đổi rất nhiều. Mọi nhất cử nhất động của nữ ca sĩ đều bị để ý, săm soi bởi antifan. Từ một người được công chúng ca ngợi, yêu quý, Phi Nhung gần như đã nối gót Hoài Linh, bị khán giả đòi quay lưng hậu ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news