Tin mới

Hà Nội: Rúng động 4 người trong một gia đình tử vong tại căn hộ chung cư

Thứ năm, 26/05/2022, 20:19 (GMT+7)

Sự việc xảy ra ở phường Mai Động, quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang khiến dư luận xôn xao. Nguyên nhân đang được lực lượng chức năng làm rõ. 

Theo tin tức từ VOVSGGPO, chiều ngày 26/5, cơ quan chức năng phường Mai Động, quận Hoàng Mai cho biết, vào khoảng 15 giờ cùng ngày, bộ phận lễ tân của một tòa chung cư trên địa bàn đã tiếp nhận thông tin từ người nhà cư dân căn hộ 2805 đến quầy lễ tân báo không liên hệ được với người thân đang sống trong căn hộ nên yêu cầu được giúp đỡ.

Hiện trường vụ việc (Ảnh SGGPO)
Hiện trường vụ việc (Ảnh SGGPO)

Sau khi tiến hành các thủ tục theo quy định mà không thể liên lạc được với những người trong căn hộ, lực lượng chức năng đã cho tiến hành mở cửa căn hộ vào kiểm tra phát hiện cả gia đình bao gồm 4 người đã tử vong.

Thông tin ban đầu được lực lượng chức năng xác định, chủ nhà là anh N.H.H (sinh năm 1979) chết trong tư thế treo cổ tại phòng khách. Trong phòng ngủ, phát hiện chị V.T.L (sinh năm 1979) là vợ anh H cùng 2 cháu bé N.V.H.C (sinh năm 2006) và 1 cháu bé nhỏ hơn khoảng 5 tuổi chưa đăng ký trên nhân khẩu toà nhà cũng tử vong trong phòng ngủ.

Ảnh: VOV
Ảnh: VOV

Bằng công tác nghiệp vụ, loại bỏ yếu tố vụ án hình sự, từ nhiều nguồn tin được cung cấp từ người dân xung quanh, lực lượng chức năng xác định gần đây anh H. có dồn tiền đầu tư một vài lĩnh vực kinh doanh sinh lời. 

Thông qua bạn bè, người thân và các dòng tâm sự trên trang cá nhân thể hiện anh H. tâm lý bất ổn do làm ăn thua lỗ thời gian qua. Tuy nhiên đây mới chỉ là giả thiết ban đầu, hiện tại cơ quan công an vẫn đang tiếp nhận điều tra vụ việc để làm rõ nguyên nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chung cư