Tin mới

Ngọc Trinh lại bị triệu hồi khoảnh khắc 'ô dề' mỗi lần Cannes tổ chức

Thứ năm, 26/05/2022, 19:45 (GMT+7)

Dường như "dấu ấn" mà Ngọc Trinh để lại tại sự kiện này là quá sâu đậm, chính vì vậy mỗi năm tổ chức, hình ảnh của cô lại một lần nữa được nhắc tới bằng loạt ngôn từ mỉa mai.

Cannes chính là Liên hoan phim danh giá được tổ chức thường niên tại Pháp. Vinh dự là sao Việt được mời đến sự kiện này, rất nhiều sao Việt đã đầu tư cả chục tỷ đồng để chuẩn bị trang phục như Lý Nhã Kỳ, hay Hương Giang mang theo cả ê-kíp riêng để có thể xuất hiện một cách chỉn chu nhất trước ống kính của hàng trăm nhiếp ảnh gia, phóng viên.

Ngọc Trinh lại bị triệu hồi khoảnh khắc 'ô dề' mỗi lần Cannes tổ chức
Ngọc Trinh lại bị triệu hồi khoảnh khắc "ô dề" mỗi lần Cannes tổ chức

Thế nhưng với riêng Ngọc Trinh thì không, kể từ năm 2019 sự xuất hiện đầu tiên cũng là lần cuối cùng của cô tại Liên hoan phim Cannes danh giá luôn để lại nỗi "ám ảnh" cho dư luận. Đến nỗi mỗi mùa Cannes về, người ta lại nhắc đến Ngọc Trinh bằng những ngôn từ mỉa mai, bài học cho các mỹ nhân muốn nổi tiếng bằng chiêu trò phản cảm.

Nữ hoàng nội y nhận vô vàn gạch đá vì cách chọn đồ này
Nữ hoàng nội y nhận vô vàn gạch đá vì cách chọn đồ này
Ngọc Trinh lại bị triệu hồi khoảnh khắc 'ô dề' mỗi lần Cannes tổ chức - Ảnh 1

Theo đó, trong buổi công chiếu phim A Hidden Life (Une Vie Cachée), thứ mà Ngọc Trinh mặc đến sự kiện khiến ai nấy nhìn đều phải đỏ mặt, thậm chí có người còn nhận xét không biết Ngọc Trinh có thực sự mặc đồ hay không vì bộ đồ "nữ hoàng nội y" mặc mỏng tang, khoét trên khoét dưới và dĩ nhiên có bao nhiêu thứ cô đều khoe ra cho bằng hết chẳng giữ lại gì.

Với trang phục màu đen cùng màn hở bạo chưa từng có, Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nhưng đáng tiếc thay vì khen thì nhiều người đánh giá nữ người mẫu ăn mặc quá phản cảm. 

Ngọc Trinh lại bị triệu hồi khoảnh khắc 'ô dề' mỗi lần Cannes tổ chức - Ảnh 2
Vũ Khắc Tiệp bênh 'gà cưng'
Vũ Khắc Tiệp bênh "gà cưng"

Có cơ hội đến đây, Ngọc Trinh luôn tranh thủ từng phút giây để pose dáng mặc dù cô ăn mặc hở hang nhất buổi ra mắt. Bộ đồ kết hợp màu son đậm, mắt sắc, lông mày bén và mái được xịt gôm tạo thành combo già chát khiến mỹ nhân Trà Vinh như già đi cả chục tuổi.

Đứng trước những lời chỉ trích của dư luận, Ngọc Trinh khi đó cho rằng chiếc váy cô mặc đến Cannes hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ. Đây là thiết kế Ngọc Trinh nhờ Đỗ Long chuẩn bị trước 1 tháng, từ lúc cả hai bàn bạc ý tưởng cho đến khi nhận. Cô cho rằng bộ đồ sẽ có người thích người không, dù khen hay chê thì cô luôn tôn trọng ý kiến của mọi người. Còn riêng cô thấy nó hợp với mình nhất.

Ngọc Trinh lại bị triệu hồi khoảnh khắc 'ô dề' mỗi lần Cannes tổ chức - Ảnh 3

Thời điểm Ngọc Trinh ăn mặc hở hang đi sự kiện không chỉ khiến dân mạng bàn tán mà các nghệ sĩ cũng phẫn nộ, lên tiếng bày tỏ quan điểm cực gắt. Phần lớn mọi người đều cảm thấy xấu hổ khi một người mẫu Việt Nam lại có cách hành xử như vậy.

Chứng kiến đàn em bị "ném đá", Vũ Khắc Tiệp là người đi dự cùng cũng lên tiếng bênh vực "gà cưng". Anh gay gắt cho rằng Ngọc Trinh không bán nước, không phản động thì chẳng có gì phải nhục. 

Từ đó đến nay đã 3 năm trôi qua, sự kiện Ngọc Trinh mặc đồ "ô dề" vẫn được nhắc đi nhắc lại. Đây có thể là chiêu trò, cũng có thể là sở thích tuy nhiên cái kết của nó nhận về sẽ có người chịu được và người không. Là một người nổi lên nhờ tai tiếng và chiêu trò, Ngọc Trinh vẫn hiên ngang vượt qua bão dư luận cho đến tận bây giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ