Tin mới

Hóa tù nhân Lưu Diệc Phi vẫn khiến fan xao xuyến bởi nhan sắc 'thần tiên tỷ tỷ'

Thứ năm, 26/05/2022, 18:37 (GMT+7)

Xuất hiện với tạo hình tù nhân trong "Mộng hoa lục", nhan sắc của Lưu Diệc Phi nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Trang Sina ngày 26/5 vừa qua đã có bài viết về bộ phim mới của Lưu Diệc Phi kết hợp với Trần Hiểu. Theo đó trailer của phim sau khi được ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng, dự kiến ngày 2/6 phim sẽ lên sóng. Đây có thể xem là sự trở lại được kỳ vọng của "thần tiên tỷ tỷ" sau 16 năm không đóng phim truyền hình. 

Tạo hình mới của Lưu Diệc Phi
Tạo hình mới của Lưu Diệc Phi

Thông qua phần giới thiệu phim, khán giả có thể hiểu hơn về vai trò của các nhân vật chính cũng như nghề nghiệp mà họ đảm nhận. Trong đó Lưu Diệc Phi vào vai Triệu Phán Nhi, một bà chủ quán trà tại Hàng Châu, cô có khả năng múa tuyệt đẹp, kết hợp với việc pha trà điêu luyện.

Hóa tù nhân Lưu Diệc Phi vẫn khiến fan xao xuyến bởi nhan sắc 'thần tiên tỷ tỷ'
Hóa tù nhân Lưu Diệc Phi vẫn khiến fan xao xuyến bởi nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ"

Trong khi đó Liễu Nham đóng Tôn Tam Nương, là người giữ vai trò đầu bếp của quán trà. Nữ diễn viên Lâm Duẫn thủ vai Tống Dẫn Chương, mỹ nhân với tài đánh đàn tỳ bà hơn người. Cả ba cô gái từng trải qua những cuộc hôn nhân không như ý nên họ đã bên cạnh và động viên nhau. 

Trong quá trình đồng cam cộng khổ, có những lúc họ bị bắt giam, dắt đi khắp đường phố thị chúng. Thậm chí các mỹ nhân còn bị người dân ném rau củ thối, trứng thối lên người. Nhưng trong hoàn cảnh tù tội ấy nhan sắc của Lưu Diệc Phi vẫn khiến khán giả không thể rời mắt.

Nhan sắc xứng danh thần tiên tỷ tỷ
Nhan sắc xứng danh thần tiên tỷ tỷ

Trang Sina dành lời có cánh cho nhan sắc tỏa sáng của Lưu Diệc Phi rằng: "Không hổ là thần tiên tỷ tỷ, đeo bao tải vẫn đẹp". Tạo hình tù nhân của Lưu Diệc Phi còn nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn. 

Ngoài Lâm Diệc Phi thì Lâm Duẫn cũng là cái tên gây được sự chú ý. Cô vào vai ca kỹ trẻ trung, xinh đẹp. Tạo hình của nữ diễn viên được đánh giá là có đầu tư, nổi bật nhất trong phim. Nữ diễn viên còn được ví như các mỹ nhân thướt tha, yểu điệu trong bức tranh cổ bên đàn tỳ bà.

Hóa tù nhân Lưu Diệc Phi vẫn khiến fan xao xuyến bởi nhan sắc 'thần tiên tỷ tỷ' - Ảnh 1
Hóa tù nhân Lưu Diệc Phi vẫn khiến fan xao xuyến bởi nhan sắc 'thần tiên tỷ tỷ' - Ảnh 2

Được biết Mộng hoa lục có thời lượng phát sóng là 48 tập. Đã 16 năm rồi Lưu Diệc Phi mới trở lại với màn ảnh nhỏ, chính vì vậy cô rất được khán giả đón đợi. Minh chứng là trailer của phim sau khi được ra mắt đã nhận được hơn 60 triệu lượt xem trên các nền tảng video. Phim liên tục đứng đầu top những dự án được khán giả mong chờ nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news