Tin mới

Hà Nội: Sinh viên năm 4 mất tích bí ẩn sau khi chuyển nhà, phía gia đình chia sẻ nhiều tình tiết bất thường

Thứ ba, 31/05/2022, 09:21 (GMT+7)

Công an quận Cầu Giấy - Hà Nội nhận đơn trình báo về việc nữ sinh sinh năm 2000 mất tích sau khi chuyển trọ. Theo đó, nữ sinh hiện đang được tìm kiếm tên là Nguyễn Thu Huyền (sinh viên năm 4 Đại học Hà Nội).

Thông tin ban đầu, nữ sinh này mất liên lạc với gia đình từ 17h ngày 29/5. Đại diện gia đình cho biết điện thoại Huyền vẫn đổ chuông nhưng không có người nghe máy. Lần gần đây nhất gia đình gọi là khoảng 15h ngày 30/5. "Tôi gọi cả trăm cuộc cho em gái không được. Gọi cho cả bạn bè của Huyền nhưng các bạn cũng không biết Huyền ở đâu", anh trai Nguyễn Thu Huyền cho biết. 

Hà Nội: Sinh viên năm 4 - Nguyễn Thu Huyền mất tích bí ẩn sau khi chuyển nhà, gia đình không thể liên lạc được
Hà Nội: Sinh viên năm 4 - Nguyễn Thu Huyền mất tích bí ẩn sau khi chuyển nhà, gia đình không thể liên lạc được

Được biết, sau khi hoàn thành kỳ thực tập, nữ sinh Nguyễn Thu Huyền chuyển sang nhà trọ mới. Chính vì điều này mà gia đình chưa nắm được thông tin về nơi ở lẫn nơi thực tập của nữ sinh này. Trước mắt, người thân loại bỏ nghi vấn Nguyễn Thu Huyền mất tích do yếu tố tình cảm vì nữ sinh này chưa có người yêu. Tuy nhiên lại có dấu hiệu áp lực học hành.

Hiện tại, Đội Cảnh sát hình sự đã nhận trình báo của gia đình về sự việc. 

Gia đình mong người dân có thông tin hay nhìn thấy Nguyễn Thu Huyền ở đâu xin liên hệ gia đình qua anh Nguyễn Chí Cường, số điện thoại: 0706.888.555.

>>> XEM THÊM: Con gái Phi Nhung nghẹn ngào nói về niềm vui của mẹ, khoảnh khắc đặc biệt của cố NS được tiết lộ 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news