Tin mới

Hà Nội: Thanh niên táo bạo ăn trộm xe máy khi có người đứng ngay trước mặt

Thứ hai, 06/08/2018, 14:06 (GMT+7)

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 05/08 tại khu đô thị Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 05/08 tại khu đô thị Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo thời gian và địa điểm như trên, camera an ninh của cửa hàng tạp hoá đã ghi lại được cảnh tên trộm lảng vảng xung quanh chỗ dựng xe, chờ thời điểm thích hợp nhanh chóng ăn cắp 1 chiếc xe wave màu xanh nước biển. Được biết chiếc xe đó là của chủ cửa hàng tạp hoá, sự việc dễn ra quá nhanh nên tới khi bà chủ quán phát hiện tên trộm đã kịp đi xa.

Hà Nội: Thanh niên táo bạo ăn trộm xe máy khi có người đứng ngay trước mặt - Ảnh 2.

Ngay sau khi sự việc được đăng tải lên MXH đã ngay lập tức thu hút được sự quan tâm, chú ý từ cư dân mạng. Vẫn biết những câu chuyện về việc bị trộm hack mất xe vẫn luôn tràn lan trên MXH nhưng nhiều người dường như luôn giữ tâm lý "chắc nó trừ mình ra" nên không có phòng bị, việc mất cắp vẫn xảy ra nhiều và ngày càng tinh vi. Cùng điểm qua 1 số bình luận nổi bật từ cư dân mạng:

"Đấy, đúng ra khoá càng rồi gắn chíp vào có phải đỡ không, cứ chủ quan. Nhiều người mất bò mới lo làm chuồng, giờ thì hay rồi, mất hơn 20 triệu cho bọn trộm", tài khoản Xuân Hào viết.

Facebook Yến Nguyễn bình luận: "Rõ tiếc. Bọn trộm ngày càng nhanh tay. Em thấy mọi người đừng tỉnh bơ trước chuyện này như thế, chủ động trong việc giữ gìn và bảo vệ tài sản của mình hơn đi thôi ạ".

Mai Mai

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news