Tin mới

Vẻ đẹp tuyệt sắc của "thánh nữ" vô địch giải bóng bàn

Thứ năm, 24/03/2016, 13:54 (GMT+7)

Mạng xã hội 24h qua như phát sốt trước loạt ảnh xinh đẹp như "thánh nữ" của cô gái trong trang phục thể thao và khoe tấm huy chương vàng.

Mạng xã hội 24h qua như phát sốt trước loạt ảnh xinh đẹp như "thánh nữ" của cô gái trong trang phục thể thao và khoe tấm huy chương vàng.

Bức ảnh được đăng tải với lời mô tả “Xinh đẹp, tài năng, sở hữu chiều cao gần 1m80 cùng thông minh ở rất nhiều lĩnh vực, lại còn được bao anh tỏ tình thề sống thề chết thế này...cô là sự mơ ước cũng như ghen tị của rất nhiều người”.

 

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhận được hơn 5 ngàn lượt like và nhiều bình luận khen xinh từ mạng xã hội.

Bên cạnh đó, Phương Thảo còn là Đoàn viên ưu tú của trường đại học Thương mại. Tham gia sôi nổi các hoạt động đoàn của nhà trường.

Phương thảo sở hữu chiều cao 1m72, sinh ra và lớn lên ở quê hương là mảnh đất vùng cao núi đá Hà Giang.

Cô gái sở hữu chiếc huy chương vàng khiến dân mạng "rần rần".

Chia sẻ về bức ảnh và tấm huy chương mà mình đạt được, Phương Thảo giải thích: “Đó là tấm Huy Chương vàng giải bóng bàn sinh viên và cán bộ các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2016. Giải bóng bàn sinh viên và cán bộ các trường đại học,học viện, cao đẳng khu vực Hà Nội là giải đấu thường niên được tổ chức 4 năm một lần, năm nay, giải đấu với sự tham gia của 17 trường đại học, học viên và cao đẳng trên địa bàn Hà Nội”.

Cô gái này sở hữu bảng thành tích đáng nể.

Chia sẻ về khả năng chơi bóng bàn giỏi của bản thân, Phương Thảo bật mí cô chơi bóng bàn từ năm lớp 5.

“Cơ duyên đó là hồi đó có hội khỏe phù đổng, lớp mình chọn người đi thi đấu các môn, mỗi môn bóng bàn không ai tham gia. Thế là mình đánh liều đăng ký dù chưa từng biết chơi, từ đó về nhà nhờ bố chỉ dạy cho (bố mình cũng là một người chơi bóng bàn) sau đó mình thích quá và đến tham gia tập luyện ở lớp bóng bàn năng khiếu nhà thi đấu tỉnh Hà Giang.

Ngoài chơi bóng bàn giỏi, Phương Thảo còn có ước mơ trở thành một nữ MC chuyên nghiệp.

Từ đó mình tập luyện từ lớp 6 đến lớp 12. Cũng từng cùng các VĐV trong đội tham gia các giải bóng bàn thiếu niên, nhi đồng, trẻ toàn quốc”.

Được biết, ngoài thời gian tham gia học tập, Phương Thảo còn tham gia câu lạc bộ MC Học viện Báo chí.

 

“Lý do mình chọn MC là do sở thích, mình thích được nói, được đứng trên sân khấu và truyền cảm hứng cho mọi người và mình mong muốn có thể trở thành một MC chuyên nghiệp”, Phương Thảo bộc bạch thêm.

Hiện những hình ảnh xinh xắn về Phương Thảo vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Xem thêm video:

[mecloud]vKFfKRGBzb[/mecloud]

Thanh Lam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news